Samsung Việt Nam: Vụ cháy tại nhà máy Thái Nguyên không gây ảnh hưởng về người

Samsung Việt Nam: Vụ cháy tại nhà máy Thái Nguyên không gây ảnh hưởng về người

Samsung Việt Nam: Vụ cháy tại nhà máy Thái Nguyên không gây ảnh hưởng về người

Hình ảnh lan truyền trên mạng. Ảnh: Internet

Chiều ngày 8/2/2018, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh, clip về việc cột khói bốc cao tại một tòa nhà của Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT).

Liên quan đến vụ việc, theo nguồn tin chính thức từ Samsung Việt Nam, hiện trên mạng có nhiều thông tin chưa chính xác liên quan đến ảnh hưởng của vụ cháy.

Theo Samsung Việt Nam, khoảng 16h cùng ngày, tại tầng thượng tòa nhà mobile Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên có hiện tượng cột khói đen bốc cao.

Ngay lập tức, các bộ phận liên quan của nhà máy đã tiếp cận hiện trường và xử lý cột khói. Sau khoảng hơn 10 phút sử dụng hệ thống xe cứu hỏa của SEVT, cột khói đã được dập tắt.

Nguyên nhân được xác định là do dây curoa của hệ thống hút khí trên tầng thượng tòa nhà mobile bị cháy.

“Đám cháy rất nhỏ nhưng vì vật cháy là nhựa và ảnh hưởng của hệ thống quạt hút khí lớn nên tạo ra khói đen bốc cao”, thông tin từ phía Samsung Việt Nam cho hay.

Cũng theo nguồn tin này, các nhân viên sau khi được sơ tán tạm thời đã trở lại làm việc ngay lập tức, không có ảnh hưởng gì về người, mọi hoạt động sản xuất của công ty cũng không bị ảnh hưởng.

Samsung Việt Nam hiện sở hữu 4 nhà máy là Samsung Electronics Vietnam (SEV), Samsung Display Vietnam (SDV) tại Bắc Ninh và Samsung Electronics Vietnam Thainguyen (SEVT) tại Thái Nguyên và Samsung Electronics HCMC CE Complex (SEHC) tại TP HCM. Trong đó nhà máy Samsung Thái Nguyên chính thức hoạt động ngày 10/3/2014.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận