Sản phẩm "Việt" giúp tăng tốc độ sạc pin smartphone đến 50%

Sản phẩm "Việt" giúp tăng tốc độ sạc pin smartphone đến 50%

Trao đổi với phóng viên ICTnews, bạn Đỗ Hà Linh, đại diện nhóm phát triển sản phẩm cho biết, trong khi các sản phẩm Trung Quốc trên thị trường liên kết nam châm rất yếu nên rất dễ hỏng khi sử dụng, đồng thời do làm linh kiện, chất liệu kém dẫn đến độ suy hao diện rất lớn, với MagGo, sản phẩm đảm bảo chắc chắn về lực liên kết nam châm và độ suy hao điện thấp nên tiết kiếm điện hơn khi sử dụng.

Còn về tính năng , MagGo hỗ trợ sạc nhanh khi sạc điện thoại bằng laptop, cho phép tốc độ sạc tương đương như khi dùng với củ sạc kèm theo máy. "MagGo cho phép tăng tốc độ sạc pin lên đến 50% so với tốc độ sạc bình thường, tính năng này rất tiện dụng nhất là khi ngồi làm việc ở các quán cà phê", bạn Linh chia sẻ thêm. Mago có thể gắn các cổng kết nối như MicroUSB, USB- type C, Lightning. 

Bên cạnh đó, Mago còn hỗ trợ các tính năng khác như đèn LED đổi màu báo tình trạng sạc ở cả 2 mặt - tính năng này nhỏ thôi nhưng không phải sản phẩm nào cũng có hay cơ chế kiểm tra thiết bị của Apple- giúp cảnh báo bảo vệ người tiêu dùng khi cắm các thiết bị lạ không đảm bảo chất lượng.

Chia sẻ về lý do ra đời của sản phẩm, theo Linh là do, nhóm muốn chinh phục ngành với nhiều ý tưởng sản phẩm khác nữa, tuy nhiên cần một sản phẩm đầu tay không quá phức tạp để làm những nấc thang ban đầu. Ý tưởng này xuất phát từ bạn Hoàng Long - vốn là một doanh nhân máu lửa làm sản phẩm, khi rất ức chế với các sản phẩm sạc nam châm kém chất lượng tại thị trường Trung Quốc.  Long đã đặt ra câu hỏi, tại sao không làm một cái với chất lượng tốt như cách người Đức và người Nhật làm, trên cơ sở đó, nhóm đã chọn làm sản phẩm này đầu tiên.  "MagGo nhắm đến thị trường toàn cầu, do đó nhóm đã chọn gọi vốn trên trang Indiegogo và sẽ sớm chọn một trang web gọi vốn ở Việt Nam để người dùng Việt tiện thanh toán và ủng hộ sản phẩm của nhóm", Linh khẳng định.

Cũng theo Linh, hiện tại nhóm đang cố gẳng đảm bảo yếu tố quan trọng nhất là tốc độ ra sản phẩm để có thể kịp giao những sản phẩm đầu tiên vào tháng 10/2016 nếu sản phẩm được gọi vốn thành công.  "Còn mục tiêu xa hơn thì nhóm chưa tính được nhiều, hy vọng sẽ có nhiều bên đại lý tìm đến hợp tác phân phối", Linh nói.

Cùng theo dõi hình ảnh và video để hiểu rõ hơn về MagGO, sản phẩm Việt đang gọi vốn trên Indiegogo tại đây

Sản phẩm Việt giúp tăng tốc độ sạc pin smartphone đến 50%
Sản phẩm Việt giúp tăng tốc độ sạc pin smartphone đến 50%
Sản phẩm Việt giúp tăng tốc độ sạc pin smartphone đến 50%

Hiện sản phẩm MagGo đang được gọi vốn trên Indiegogo.com , người dùng có thể truy cập đường dẫn tại đây với địa chỉ https://www.indiegogo.com/projects/maggo-the-magnetic-charging-dream-realized  để  ủng hộ sản phẩm Việt gọi vốn thành công và sớm cho ra mắt trên thị trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận