Sau Nitendo, Sony đã bắt đầu bước chân vào lĩnh vực game mobile

Sau Nitendo, Sony đã bắt đầu bước chân vào lĩnh vực game mobile

Đây là game đầu tiên trên điện thoại thông minh của Sony

Có lẽ để thăm dò nên Sony đã không mạo hiểm với tựa game trên di động đầu tiên của mình. Game này chỉ được phát hành tại thị trường Nhật Bản và có cái tên tiếng Nhật là “Golf cho tất cả mọi người”. Thực ra tựa game này đã ra đời được 20 năm nay, nhưng đây không phải là một game nổi tiếng của Sony. Tuy nhiên, khi mang lên điện thoại di động, nó có thể được nhiều người yêu thích nhờ cách chơi đơn giản và dễ dàng.

Lý do cho việc game chỉ được phát hành ở Nhật Bản là sự hiện diện không nhiều của thiết bị chơi game PlayStation 4. Số lượng máy PS4 tiêu thụ ở Nhật Bản ít hơn nhiều so với phương Tây. Người dân Nhật Bản thích chơi game trên điện thoại thông minh hơn là PS4.

Nếu bạn đang trông đợi những tựa game hấp dẫn hơn do Sony phát hành, bạn có thể vui mừng vì Sony đã hứa sẽ đưa các game Arc the Lad, Wild Arms, Disgaea cũng như nhiều game “ngầu hơn” lên điện thoại thông minh trong thời gian tới.

Trò chơi “Golf cho tất cả mọi người” sẽ chạy trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Người dùng được tải về miễn phí. Sony sẽ kiếm tiền qua việc bán các vật phẩm trong game.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận