Schneider Electric giới thiệu giải pháp Micro Data Center tại Việt Nam

Schneider Electric giới thiệu giải pháp Micro Data Center tại Việt Nam

“Thông qua giải pháp mới này, Schneider Electric giúp giải quyết được những thách thức về độ trễ, băng thông và tốc độ xử lý dữ liệu mà khách hàng đang phải đối mặt nhằm theo kịp tốc độ phát triển của các thiết bị kết nối cũng như các ứng dụng dữ liệu,” ông Huỳnh Phúc Yêm Quán, Tổng giám đốc Công ty TNHH Schneider Electric IT Việt Nam, phát biểu.

Theo Gartner, trung tâm dữ liệu được địa phương hóa hay Micro Data Center là một giải pháp thực tế không chỉ giúp giảm chi phí mà còn tăng cường tính linh hoạt, và đạt mức độ tuân thủ cao hơn cho khách hàng, nhất là với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Schneider Electric, giải pháp năng lượng, doanh nghiệp

Bộ giải pháp hạ tầng vật lý Micro Data Center của Schneider Electric bao gồm tủ rack, bộ lưu điện , hệ thống phân phối điện, phần mềm quản trị hạ tầng (DCIM), thiết bị giám sát môi trường, hệ thống làm mát và bảo mật, tất cả đều đã được kiểm định, lắp ráp sẵn, đóng gói và vận chuyển trọn gói từ nhà máy.

Tại thị trường Việt Nam, bộ giải pháp Micro Data Center của Schneider Electric gồm các phiên bản SmartBunker SX (giải pháp truyền thống cho phòng IT), SmartBunker CX (tối ưu cho môi trường văn phòng), SmartBunker FX và SmartShelter dành cho các môi trường đặc biệt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận