Sẽ không có One Plus X2

Sẽ không có One Plus X2

Nhà sản xuất Trung Quốc xác nhận sẽ chỉ tập trung vào một dòng "flagship đích thực" duy nhất trong thời điểm hiện tại.

Sẽ không có One Plus X2

CEO Peter Lau và OnePlus 3

Trong khi các nhà sản xuất hiện nay đều có ít nhất 2 hoặc 3 dòng smartphone hướng đến nhiều đối tượng người dùng khác nhau thì OnePlus (Trung Quốc) lại đi theo cách riêng của mình.

Theo Engadget, sau sự kiện ra mắt OnePlus 3 tại Thâm Quyến (Trung Quốc) thì CEO Peter Lau xác nhận dòng smartphone tầm trung OnePus X được ra mắt cuối năm ngoái sẽ không có thế hệ thứ 2. Không công bố lý do chính thức, nhưng Lau cho biết hãng sẽ chỉ tập trung vào một dòng "flagship đích thực" duy nhất để củng cố nền tảng của mình thay vì chạy đua ở phân khúc giá rẻ.

Một phần của kế hoạch củng cố dài hạn này là sáp nhập nguồn lực phát triển 2 nền tảng OxygenOS và HydrogenOS lại với nhau, cùng với đó OnePlus sẽ tiếp tục cải thiện dịch vụ sau bán hàng và đầu tư vào các danh mục phụ kiện – như ba-lô OnePlus Backpack. Tất nhiên công ty vẫn sẽ có lợi nhuận nếu OnePlus 3 đắt hàng.

Lau cho biết tình hình bán hàng của OnePlus đang rất tốt trên khắp Châu Âu, Ấn Độ và Mỹ, OnePlus hiện cũng là nhà sản xuất số 1 trong phân khúc trên 300 USD tại Ấn Độ (theo số liệu của Amazon Ấn Độ). Tất nhiên, hãng vẫn sẽ tập trung vào thị trường Trung Quốc nhưng sẽ không mở bất kỳ cửa hàng bán lẻ nào.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận