Sếp Epson Việt Nam: "Chúng tôi đồng hành cùng giải chạy Kizuna Ekiden nâng cao ý thức an toàn giao thông"

Sếp Epson Việt Nam: "Chúng tôi đồng hành cùng giải chạy Kizuna Ekiden nâng cao ý thức an toàn giao thông"

Sếp Epson Việt Nam: Chúng tôi đồng hành cùng giải chạy Kizuna Ekiden nâng cao ý thức an toàn giao thông

Giải chạy Việt NamKizuna Ekiden 2019 với chủ đề “Chạy vì An toàn giao thông” được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 17/11 vừa qua.

Sếp Epson Việt Nam: Chúng tôi đồng hành cùng giải chạy Kizuna Ekiden nâng cao ý thức an toàn giao thông

Tổng Giám đốc Epson - Ông Tsukasa Tsumura trao giải thưởng cho các đội hoàn thành xuất sắc đường chạyViệt Nam Kizuna Ekiden 2019.

Luôn đề cao những giá trị đóng góp cho cộng đồng, Epson đã là một trong những đơn vị đồng hành cùng giải chạy tiếp sức Kizuna Ekiden 2019 với chủ đề "Chạy vì An toàn giao thông" diễn ra ngày 17/11/2019.

Dưới sự phối hợp tổ chức của Bộ Công An và Báo Mainichi, giải chạy tiếp sức Kizuna Ekiden được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018 nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản. Năm nay, Kizuna Ekiden 2019 đã trở lại với mục tiêu nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho người Việt Nam. 

Giải chạy được xem là một trong những hoạt động tiêu biểu cho tình hữu nghị thân thiện, thúc đẩy giao lưu giữa Việt Nam và Nhật Bản với hình ảnh các vận động viên cùng truyền tay nhau dải tiếp sức Tasuki đầy ý nghĩa trong suốt hành trình.

Kizuna Ekiden 2019 được diễn ra tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm với sự tham gia của hơn 1000 vận động viên đến từ hơn 250 đội. Các đội tham gia đường chạy với tổng cự li là 14 km, xuất phát từ khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ, 1 lượt 2 vòng hồ Hoàn Kiếm, tổng cộng 4 lượt.

Hưởng ứng và đề cao giá trị nhân văn của hoạt động, Epson Việt Nam trở thành một trong những nhà tài trợ cho giải chạy này.

 “An toàn giao thông là một trong những vấn đề được quan tâm nhất tại cả Việt Nam và Nhật Bản. Epson tự hào đồng hành cùng hoạt động ý nghĩa này với mong muốn góp phần nâng cao ý thức an toàn giao thông trong cộng đồng, nhằm hướng tới một xã hội văn minh và an toàn hơn trong tương lai”, ông Tsukasa Tsumura, Tổng Giám đốc Epson Việt Nam chia sẻ.

Sếp Epson Việt Nam: Chúng tôi đồng hành cùng giải chạy Kizuna Ekiden nâng cao ý thức an toàn giao thông

Ông Tsukasa Tsumura - Tổng Giám đốc Epson Việt Nam đã có những chia sẻ về chiến lược kinh doanh cũng như trách nhiệm với xã hội mà Epson Việt Nam đã và đang hướng tới.

Trong triết lý kinh doanh của mình, Epson mong muốn trở thành một công ty đóng vai trò không thể thiếu trong sự phát triển chung của xã hội, một tham vọng được Epson cụ thể hóa bằng việc cam kết thực hiện 17 Mục tiêu phát triển bền vững (Sustainable Development Goals - SDGs) của Liên Hiệp Quốc.

Năm 2017, Epson đã xây dựng "Các tiêu điểm CSR (Corporate Social Responsibility – Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp”, một ma trận quan trọng đề ra các sáng kiến để giải quyết những vấn đề xã hội, tương ứng với 14/17 mục tiêu trong khuôn khổ SDGs. Các sáng kiến này tập trung xoay quanh việc nâng cao sức khỏe và phúc lợi của con người, cải thiện chất lượng giáo dục, thúc đẩy bình đẳng giới, giảm thiểu biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường sống.

Sếp Epson Việt Nam: Chúng tôi đồng hành cùng giải chạy Kizuna Ekiden nâng cao ý thức an toàn giao thông

Đội Epson đã hoàn thành đường đua với tinh thần thể thao đầy hăng hái và sôi nổi.

Epson đã và đang triển khai những sáng kiến công nghệ hiệu quả, tinh gọn và có độ chính xác cao, như một phương tiện để thay đổi thế giới theo hướng tốt đẹp hơn. Định hướng này của Epson hoàn toàn tương thích với các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs). Bên cạnh đó, Epson không ngừng tạo ra những giá trị mới bằng cách mang đến giải pháp cho các vấn đề xã hội hiện đại, hiểu được những kỳ vọng mà xã hội dành cho nhãn hàng, từ đó, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt xa những mong đợi cơ bản, đưa mọi trải nghiệm chạm đến một tầm cao mới hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận