Shopee tung nhiều chương trình ưu đãi trong sự kiện “12.12 Shopee Sale Sinh nhật”

Shopee tung nhiều chương trình ưu đãi trong sự kiện “12.12 Shopee Sale Sinh nhật”

Shopee tung nhiều chương trình ưu đãi trong sự kiện “12.12 Shopee Sale Sinh nhật”

Shopee vừa công bố kỷ niệm 1 năm tăng trưởng mạnh mẽ bằng sự kiện “12.12 Shopee Sale Sinh nhật”. Theo đó, từ nay đến ngày 12/12/2018, người dùng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi của Shopee như: chương trình khuyến mãi giảm giá tới 95%, miễn phí vận chuyển toàn quốc….

Nền tảng thương mại điện tử hoạt động tại khu vực Đông Nam Á – Shopee vừa chính thức công bố kế hoạch triển khai sự kiện “12.12 Shopee Sale Sinh nhật”.

Diễn ra từ ngày 24/11 đến 12/12/2018, sự kiện “12.12 Sale Sinh Nhật” là sự kiện mua sắm online lớn được Shopee triển khai để ghi dấu 1 năm tăng trưởng ấn tượng của nền tảng thương mại điện tử này.

Với ““12.12 Shopee Sale Sinh nhật”, trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, Shopee sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều ưu đãi đặc biệt với 120.000 deals “Rẻ Vô Địch”, chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 95%, ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng các đơn hàng có giá bán chỉ từ 12.000 đồng của chương trình “Siêu Flash Sale”.

Đồng hành cùng sự kiện “12.12 Shopee Sale Sinh Nhật” của Shopee có sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu như P&G, L'Oreal Group, Enfa, Comet, Unilever và Samsung với hàng loạt chương trình giảm giá đặc biệt dành cho người dùng.

Đáng chú ý, cũng trong sự kiện “12.12 Shopee Sale Sinh nhật”, nền tảng thương mại điện tử này dự định sẽ cho ra mắt ứng dụng giải trí độc đáo mang tên Shopee Quiz. Người dùng sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều Shopee Xu khi tham gia trò chơi này bằng cách trả lời các câu hỏi vui nhộn. Ứng dụng sẽ bắt đầu ra mắt từ ngày 6/12 đến 11/12 với một khung giờ chơi duy nhất vào lúc 20h mỗi ngày.

Đặc biệt, trong ngày 12 tháng 12 tới, ứng dụng Shopee Quiz sẽ có 3 khung giờ vàng để người chơi có nhiều cơ hội tham gia và trúng thưởng hơn. Cùng với đó là sự trở lại của trò chơi “Lắc Xu” với tổng giá trị kho xu lớn. Người chơi còn có thể mời tối đa 5 người bạn cùng tham gia để được nhận thưởng lên đến 400 xu/người.

Thông tin từ Shopee cho hay, với sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu uy tín như P&G, L'Oreal Group, Enfa, Comet, Unilever và Samsung; sự kiện “12.12 Shopee Sale Sinh Nhật” sẽ mang đến nhiều ưu đãi độc quyền với các mức giá cạnh tranh như: điện thoại Nokia 3.1 Plus được giảm giá trên Shopee chỉ còn 3.390.000 đồng; khách hàng sẽ được giảm thêm 200.000 đồng khi nhập mã giảm giá.

Shopee cũng đảm bảo mang đến những sản phẩm từ Shopee Mall với mức giá tốt dành cho người tiêu dùng như: nước xả vải Downy Sakura Dream Concentrated Fabric Softener Perfume giảm mạnh chỉ còn 99.000 đồng, điện thoại Samsung Galaxy J6 với mức giá ưu đãi chỉ có 3.570.000 đồng; và hàng loạt “sale chớp nhoáng” hấp dẫn trên Shopee.

Ngoài ra, để mang đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất cho người tiêu dùng trong sự kiện “12.12 Shopee Sale Sinh Nhật”, Shopee phối hợp cùng các đối tác vận chuyển như J&T, Viettel Post, GHTK và GHN, thực hiện chương trình miễn phí vận chuyển toàn quốc và hoàn xu cho khách hàng.

Các khách hàng thanh toán bằng thẻ Visa/Mastercard của FE Credit, Standard Chartered, HSBC, Citibank khi mua sắm trên Shopee sẽ được nhận ngay giảm giá lên đến 300.000 đồng. Khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác của Shopee như Buzza Pizza, La Smoke House, Korean Grill, Jamja - Toocha,... trong suốt chương trình “12.12 Shopee Sale Sinh Nhật.

Chúng tôi khởi động chương trình 12.12 Shopee Sale Sinh Nhật nhằm tri ân đến tất cả các nhãn hàng, đối tác, khách hàng đã cùng đồng hành và góp phần tạo nên thành công cho Shopee trong thời gian qua. Trong thời điểm những ngày cuối năm 2018 đang đến gần, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm thật sự bùng nổ cho người tiêu dùng Việt Nam, cùng khách hàng tạo thêm những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình của Shopee” – Ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành của Shopee Việt Nam cho biết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận