Shopee.vn sắp khởi động ngày bán hàng giá từ 9000 đồng

Shopee.vn sắp khởi động ngày bán hàng giá từ 9000 đồng

Shopee.vn sắp khởi động ngày bán hàng giá từ 9000 đồng

Đây là năm thứ 2 sự kiện được tổ chức tại Việt Nam.

Tiếp nối chương trình “9.9 Online Shopping Day” năm 2016, đây là lần thứ hai sự kiện mua sắm trực tuyến này được Shopee tổ chức tại Việt Nam cùng với các quốc gia như Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Đài Loan.

Theo thông tin chia sẻ với báo giới ngày 5/9, đại diện Shopee cho hay sự kiện năm nay có quy mô lớn hơn nhiều so với năm trước. Cùng với công ty mẹ Garena, các đơn vị như Foody, HSBC, VPBank... sẽ hỗ trợ Shopee phủ sóng chương trình đến hơn 5 triệu người dùng trên cả nước với tổng giá trị khuyến mãi 9 tỷ đồng.

Doanh nghiệp này sẽ tung ra nhiều sản phẩm ưu đãi đồng giá 9.000 đồng từ nhiều ngành hàng như thời trang, làm đẹp, sức khỏe, phụ kiện, công nghệ, đồ gia dụng.

Shopee cam kết bán giá thấp nhất hoặc hoàn tiền cho hơn 1000 sản phẩm có gắn nhãn “Shopee đảm bảo”, miễn phí vận chuyển toàn quốc cho các đơn hàng có giá trị từ 180.000 đồng.

Ngoài ra, người dùng có thể tìm kiếm các sản phẩm nằm trong chương trình “Ở đâu rẻ hơn, Shopee hoàn tiền”, cam kết hoàn trả phần tiền chênh lệch nếu người mua tìm thấy mức giá rẻ hơn của sản phẩm trên bất kỳ nền tảng thương mại điện tử nào khác.

Cũng trong sự kiện “9.9 Online Shopping Day” 2017, hơn 1.000 người bán hàng trên Shopee sẽ đồng loạt ứng dụng hình thức livestream để trao đổi, cung cấp thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng.

Theo ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam, “9.9 Online Shopping Day” không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến đơn thuần mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam, giúp người tiêu dùng nhận biết và tham gia mua sắm trực tuyến nhiều hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận