Sky Vega Secret Up giảm giá 70% dịp 8/3 - món quà hấp dẫn không thể bỏ qua.

Sky Vega Secret Up giảm giá 70% dịp 8/3 - món quà hấp dẫn không thể bỏ qua.

Sky Vega Secret Up giảm giá 70% dịp 8/3 - món quà hấp dẫn không thể bỏ qua - 1

Quà tặng siêu chất lượng nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Với mức giảm giá sâu lên tới hơn 70%, điện thoại Sky Vega Secret Up A900L đã giảm từ 6.990.000đ xuống còn 1.990.000đ. Đây là sản phẩm chính hãng của hãng di động Hàn Quốc và được phân phối độc quyền tại hệ thống bán lẻ di dộng Hoàng Hà Mobile. Xem chi tiết về sản phẩm tại đây.

Sky Vega Secret Up giảm giá 70% dịp 8/3 - món quà hấp dẫn không thể bỏ qua - 2

Bộ sản phẩm tiêu chuẩn và giá bán Vega Secret Up tại Hoàng Hà Mobile

Chưa hết, Hoàng Hà Mobile còn áp dụng chương trình trả góp 0% đối với sản phẩm này mà quý khách hàng vẫn nhận được gói quà tặng kèm, đã rẻ nay còn rẻ hơn. Đặc biệt, chương trình khuyến mãi lần này không giới hạn thời gian, tuy nhiên bạn cũng nhanh nhanh “rinh” ngay cho mình một em nhé vì số lượng sản phẩm có hạn.

Bạn Thanh Hải (nhân viên kinh doanh) vừa mới sở hữu cho mình một sản phẩm A900L chia sẻ: “Mẹ tôi đang than phiền mấy ngày hôm nay vì điện thoại hỏng, không liên lạc được với ai. 8/3 sắp tới rồi nên mình cũng tiện mua tặng mẹ một chiếc điện thoại luôn. Đang khá đau đầu không biết chọn điện thoại gì thì may quá mình biết tới chương trình khuyến mãi của Hoàng Hà với máy này. Theo mình thì máy nhìn khá đẹp, giá ổn nên phù hợp với cả các mẹ, các bố và cả những bạn trẻ.”

Sky Vega Secret Up A900L: cảm biến vân tay, 2 pin, màn hình Full HD

Chiếc Sky Vega Secret Up A900L có thiết kế đơn giản với màn hình góc nhìn rộng, kích thước 5.6 inch độ phân giải Full HD nhưng viền siêu mỏng nên rất gọn gàng và tinh tế. Khung viền của máy có chất liệu nhựa giả kim loại, khá sáng và đẹp. Nút cảm biến vân tay được đặt sau lưng máy, đây là điểm cộng cực hoàn hảo mà không chiếc smartphone tầm giá 2 triệu nào có được.

Sky Vega Secret Up giảm giá 70% dịp 8/3 - món quà hấp dẫn không thể bỏ qua - 3

Vega Secret Up sở hữu màn hình Full HD góc nhìn rộng, giao diện đơn giản và thân thiện

Như hầu hết sản phẩm của hãng di động Hàn Quốc này, Sky Vega Secret Up cũng được tặng kèm một viên pin thứ hai cùng với một chiếc dock vừa để sạc pin vừa để đựng máy. Máy được trang bị con chip Snapdragon 800 mạnh mẽ, đem lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng đi kèm RAM 2GB. Camera 13 “chấm “ cũng mang lại trải nghiệm chụp ảnh hoàn hảo.

Thiết kế sang trọng, cấu hình ấn tượng trong tầm giá, chắc chắn đây sẽ là một món quà vô cùng bất ngờ mà rất ý nghĩa mà các chàng trai dành tặng cho người phụ nữ của mình. Thế nào? Bạn đã bị chiếc smartphone ấn tượng này thuyết phục chưa? Quà 8/3 là đây chứ đâu. Nhanh chân lên nhé!

Ngoài ra, smartphone Sky V950 chống nước và V955 thiết kế siêu đẹp tại Hoàng Hà Mobile cũng đang được giảm giá cực mạnh. Bạn có thể xem thêm các sản phẩm của hãng di động xứ Kim Chi này tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận