Smartphone cao cấp của tháng 5 bắt đầu bán ra

Smartphone cao cấp của tháng 5 bắt đầu bán ra

Smartphone cao cấp của tháng 5 bắt đầu bán ra

iPhone SE, LG G5, HTC 10, Huawei P9 là những cái tên đang được nhắc đến khá nhiều trong những ngày gần đây. Chúng đều là những mẫu máy cao cấp đáng chú ý của các hãng, giá bán ra vào khoảng từ 11,39 – 16 triệu đồng tùy dòng (cao nhất là HTC 10). Dự kiến tất cả đều sẽ lên kệ trong tháng 5 mà iPhone SE là sản phẩm lên kệ đầu tiên, giá tại FPT Shop là 11,499 triệu đồng cho bản 16GB, cao nhất là 14,499 triệu đồng cho bản 64GB, không phân biệt màu sắc. Khách hàng được ưu đãi nâng gấp đôi thời gian bảo hành thành 2 năm khi mua iPhone SE tại FPT Shop.

Chị Bích Hạnh, đại diện truyền thông FPT Shop cho biết, tính đến sáng 12/5 đã có 1500 đơn hàng đặt trước, trong đó có 450 khách đặt cọc trước 1 triệu đồng.iPhone SE màu vàng và vàng hồng chiếm 70% đơn đặt hàng, chiếm tỷ lệ 70%. Phiên bản 16GB cũng chiếm hơn 50% số lượng đặt mua.

Quý 1 và 2 thường là thời điểm ảm đạm nhất trong năm của thị trường di động. Ông Mai Triều Nguyên, giám đốc hệ thống Mai Nguyên Luxury chia sẻ: “Từ sau tết đến nay sức mua tuột dốc, ngoài dòng S7 của Samsung còn bán chạy chứ nhiều dòng cao cấp khác là đứng hình. iPhone SE có lợi thế là sản phẩm của Apple, tuy chỉ nhằm đa dạng hóa dãi sản phẩm, đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau nhưng vẫn sẽ có người thích mua vì đánh đúng nhu cầu của một bộ phận người dùng về một chiếc điện thoại thương hiệu đỉnh, màn hình nhỏ lại có cấu hình mạnh”.

Giống mọi năm, giới kinh doanh sẽ phải chịu tình trạng kinh doanh chững lại, thậm chí tuột dốc cho đến tháng 10 leo qua tháng 11, khi Samsung ra dòng Note mới, hay Apple ra iPhone 7 thì lúc đó thị trường mới nóng trở lại. Hiện tại, sự có mặt của những sản phẩm thuộc dòng cao cấp như iPhone SE, LG G5, HTC 10, Huawei P9 sẽ là làn gió mát thổi vào thị trường di động trong những tháng thấp điểm.

MAI KHÔI

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận