Smartphone đã qua sử dụng: Samsung và Oppo bị sang tay nhiều nhất!

Smartphone đã qua sử dụng: Samsung và Oppo bị sang tay nhiều nhất!

Cụ thể, theo khảo sát này, gần 85% lượng điện thoại đã qua sử dụng bị rao bán là điện thoại thông minh (smartphone). Trong đó, chỉ riêng nửa đầu năm 2016, các điện thoại Samsung và Oppo  đã phủ sóng rộng rãi hơn với lượng tin rao tăng lần lượt 17% và 6,5% so với nửa cuối 2015.

Tuy vậy, Apple vẫn giữ vững vị thế đầu bảng trong các thương hiệu điện thoại được rao bán trên Chợ Tốt. Người tiêu dùng có thể tìm mua từ iPhone 2G được xuất xưởng cách đây tận 9 năm với giá trung bình 940.000 đồng cho đến iPhone 6S và iPhone 6S Plus với giá trung bình lần lượt là 13,2 triệu đồng và 14,7 triệu đồng cho phiên bản dung lượng 16GB.

Dien thoai qua su dung cua hang nao bi rao ban nhieu nhat?
Thị phần điện thoại rao bán theo khảo sát của Chợ Tốt

Ở mức giá dưới 2 triệu đồng, người dùng vẫn có thể sắm được một chiếc smartphone như Zen Phone 5. Với túi tiền dư dả hơn, người tiêu dùng có thể lựa chọn LG G3 (giá trung bình 3,3 triệu đồng) hay Xperia Z3 (giá trung bình 5,9 triệu đồng).

Xu hướng “độ” và lên đời các mẫu điện thoại bàn phím bằng cách mạ vàng hoặc đính kim cương cũng tạo nên giá trị riêng và có giá bán khá “khủng”.

Điển hình là chiếc điện thoại Vertu Signature M bằng vàng khối được rao bán trên Chợ Tốt với giá 75 triệu đồng, Nokia 8800 Gold Arte giá 36 triệu và Samsung Ego mạ vàng 24K giá 35 triệu đồng.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận