Số đơn hàng trên Shopee trong sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” 2019 tăng gấp 3 lần năm ngoái

Số đơn hàng trên Shopee trong sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” 2019 tăng gấp 3 lần năm ngoái

Cũng trong thông tin mới chia sẻ về kết quả của chương trình ưu đãi “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” năm nay, đại diện sàn thương mại điện tử Shopee cho hay, đã có tổng số hơn 113 triệu ưu đãi đến từ tất cả các ngành hàng.

Các tính năng giải trí, tương tác trực tuyến trên ứng dụng Shopee thu hút được nhiều người dùng tham gia trải nghiệm trong suốt chương trình “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” 2019. Theo đó, người dùng thường xuyên truy cập Shopee Live mỗi ngày để thưởng thức hàng loạt nội dung phát sóng trực tuyến thú vị trên ứng dụng, đạt tổng cộng hơn 50 triệu lượt xem.

Số đơn hàng trên Shopee trong sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” 2019 tăng gấp 3 lần năm ngoái

Shopee vừa tổ chức thành công sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm lớn nhất từ trước đến nay với hơn113 triệu ưu đãitrên toàn sàn.

Đại diện sàn thương mại điện tử này cũng nhận định Shopee đã có một khởi đầu rất thành công khi hợp tác với Đại sứ thương hiệu mới - Siêu sao bóng đá toàn cầu Cristiano Ronaldo. Quảng cáo đầu tiên của Cristiano Ronaldo kết hợp cùng Shopee đã tạo nên hiện tượng trên toàn cầu với hơn 35 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại. Điệu nhảy quen thuộc của Shopee được huyền thoại bóng đá trình diễn cũng đã trở thành xu hướng trên toàn thế giới.

Hơn thế nữa, Shopee còn kết nối người hâm mộ và người dùng đến gần hơn với thần tượng - Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo thông qua chương trình tương tác trực tuyến trên tính năng Shopee Live. Vào ngày 28/8, Shopee Live đã kết nối tất cả người dùng đến Ý - nơi diễn ra buổi giao lưu trực tuyến độc quyền của Shopee cùng Cristiano Ronaldo. Biểu tượng bóng đá toàn cầu đã giải đáp rất nhiều câu hỏi từ người hâm mộ, đồng thời mang đến một màn trình diễn đặc biệt với điệu nhảy của Shopee.

Ngoài ra, trong chương trình giải trí chờ đón “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” được phát trực tiếp trên Shopee Live vào ngày 8/9 vừa qua, người dùng một lần nữa được theo dõi buổi phỏng vấn độc quyền đầy thú vị cùng Cristiano Ronaldo.

Riêng với thị trường Việt Nam, đại diện Shopee cho biết, đơn vị này đã thu được những kết quả ấn tượng nhất từ trước đến nay. Cụ thể, nhiều thương hiệu và nhà bán hàng trên Shopee đã ghi nhận những kết quả kinh doanh vượt trội trong ngày 9/9, với số lượt truy cập tăng đến 1.593 lần và doanh số tăng trưởng gấp 926 lần so với thường ngày. Người dùng cũng tích cực săn đón những ưu đãi tốt nhất từ các sản phẩm và thương hiệu mà họ yêu thích, thể hiện qua xu hướng mua sắm của người dùng.

Theo tổng hợp của Shopee, L’Oreal Paris, Samsung và Bobby là những thương hiệu phổ biến nhất trong chương trình “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” năm nay tại Việt Nam. Cùng với các ngành hàng “Sức khỏe & Sắc đẹp” và “Nhà cửa & Đời sống”, “Điện thoại & Phụ kiện” cũng có tên trong Top 3 ngành hàng được yêu thích nhất. “Balo”, “Dép” và “Tai nghe” là những từ khóa được người dùng tìm kiếm nhiều nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận