Sony đã bán được 70 triệu máy PlayStation 4

Sony đã bán được 70 triệu máy PlayStation 4

70 triệu máy PlayStation 4 đã được bán ra trên toàn cầu.

PlayStation 4 hiện đã bán ra thị trường được 70 triệu bản.

Theo Neowin, đã 4 năm trôi qua kể từ khi Sony tung ra PlayStation 4 và các thống kê gần đây cho thấy doanh số của nó đã tiếp cận với những gì mà PlayStation 3 đã làm được trong 10 năm.

Sony Interactive Entertainment đã tiết lộ rằng PlayStation 4, cùng với các phiên bản Slim và Pro, đã bán được hơn 70 triệu bản, tính đến ngày 3/12. Ngoài ra, SIE cũng cho biết PlayStation VR (hệ máy chơi game thực tế ảo) đã bán được hơn 2 triệu đơn vị trong cùng khoảng thời gian.

Để so sánh, PlayStation 3, ra mắt vào cuối năm 2006, đã bán được gần 84 triệu chiếc trong suốt vòng đời của mình.

PS4 cũng làm tốt trong khâu bán phần mềm với hơn 617,8 triệu bản sao của trò chơi được bán thông qua PlayStation Store và các cửa hàng bán lẻ. PSVR đã phát hành 150 trò chơi với hơn 12,2 triệu bản được bán thông qua các kênh phân phối tương tự.

Andrew House, Chủ tịch của Sony Interactive Entertainment, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng vì có rất nhiều người đang hưởng thụ các tính năng giải trí của PlayStation 4, trong khi công nghệ mới nổi như PlayStation VR vẫn tiếp tục thu hút khách hàng. Tôi muốn cảm ơn các fan và đối tác của mình. Sự hỗ trợ của họ, kể từ khi ra mắt PlayStation đầu tiên vào năm 1994, đã giúp làm cho PlayStation trở thành một trong những hệ thống game console lớn nhất trên thế giới".

Tại Mỹ, NPD Group đã thông báo rằng Xbox One đã đánh bại PlayStation của Sony trong vài tháng qua, nhưng PS4 vẫn dẫn đầu về doanh thu. Trên toàn cầu, Sony dường như vẫn tiếp tục chiếm ưu thế, đặc biệt với doanh số bán hàng mạnh mẽ tại thị trường Nhật Bản.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận