Sony ra mắt SSD siêu bền cho các nhà làm phim, 10 năm vẫn chạy tốt

Sony ra mắt SSD siêu bền cho các nhà làm phim, 10 năm vẫn chạy tốt

Tốc độ là cái gì đó không cần phải nói nhiều nữa trên SSD nhưng với ổ cứng mới này, Sony còn đảm bảo người dùng có thể ghi dữ liệu trong nhiều năm mà không sợ ảnh hưởng tới chất lượng. Hai phiên bản của dòng ổ G Professional này bao gồm 480GB và 960GB.

Ổ cứng mới được Sony nhắm tới dân làm phim độ phân giải cao, với nhu cầu lưu dữ liệu ở bit-rate cao với tần suất lớn. Sony cam kết ổ cứng mới của họ có thể ghi tới 2.400TB dữ liệu mà không bị hư hại. Với model có dung lượng 960GB, nó cho phép bạn ghi dữ liệu liên tục trong 5 ngày/tuần trong vòng 10 năm trong khi model 480GB cho tuổi thọ kém hơn một nửa. Cả hai sẽ có tốc độ đọc ghi lần lượt là 550MB/giây và 500MB/giây.

Công nghệ của Sony cũng đảm bảo những ổ cứng này không bị giảm tốc độ đột ngột theo thời gian và giữ cho những video với bit-rate cao không bị giảm chất lượng khung hình. Ổ cứng cũng có công nghệ bảo vệ dữ liệu khi mất nguồn cung cấp điện và tháo kết nối đột ngột. Về giá, ổ 960GB sẽ có giá 539 USD trong khi model 480GB có giá 287 USD khi bán ra vào tháng 5 này.

Theo Tinh Tế

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận