Sony xác nhận smartphone cao cấp sắp tới sẽ có "thiết kế hoàn toàn mới"

Sony xác nhận smartphone cao cấp sắp tới sẽ có "thiết kế hoàn toàn mới"

Trong khi mọi đối thủ đều thay đổi thiết kế smartphone qua từng năm, Sony vẫn giữ triết lý "nếu nó không thất bại, đừng thay đổi nó" cho thiết kế OmniBalance trên dòng sản phẩm Xperia của mình.

Sony xác nhận smartphone cao cấp sắp tới sẽ có thiết kế hoàn toàn mới

Dù được đánh giá cao nhưng thị trường smartphone đã chứng kiến nhiều thiết kế thú vị khác sau ngôn ngữ thiết kế OmniBalance. Sony từng vài lần thay đổi những điểm đặc trưng của OmniBalance cho những tính năng hợp thời như nút nguồn hình tròn thay bởi hình chữ nhật để tích hợp cảm biến vân tay. Tuy vậy những gì quen thuộc nhất trên OmniBalance từ khi xuất hiện lần đầu vào năm 2013 hầu hết đều được giữ nguyên.

Có lẽ Sony đã nhận ra rằng mình phải thay đổi. Cách đây ít lâu, có nguồn tin cho biết hãng sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới gọi là "Mirai" cho những thiết bị tiếp theo, và mới đây một giám đốc của Sony đã chính thức xác nhận thông tin trên.

Theo PhoneArena, thông tin được giám đốc điều hành Sony Ấn Độ Kenichiro Hibi xác nhận trong một cuộc phỏng vấn với báo The Indian Express.

Dù tránh đi vào chi tiết, nhưng Hibi thừa nhận rằng nhiều đối thủ đã chuyển sang thiết kế "không viền" cùng tỉ lệ màn hình nghiêng về chiều cao.

Sony thường ra mắt flagship mới tại triển lãm MWC đầu năm và IFA vào cuối năm. Hy vọng chúng ta sẽ được nhìn thấy những thiết bị với thiết kế mới tại 2 sự kiện này.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận