Startup dữ liệu Cohesity gọi vốn thành công 250 triệu USD từ SoftBank

Startup dữ liệu Cohesity gọi vốn thành công 250 triệu USD từ SoftBank

Startup dữ liệu Cohesity gọi vốn thành công 250 triệu USD từ SoftBank

Theo VentureBeat, Cohesity là công ty khởi nghiệp lưu trữ dữ liệu được thành lập vào năm 2013 với trụ sở đặt tại San Jose, California, Mỹ. Startup này chuyên tập trung vào các khách hàng doanh nghiệp với dữ liệu thứ cấp giúp họ lưu trữ, quản lý và bảo vệ dữ liệu.

Cohesity cho biết khoảng 80% dung lượng lưu trữ của các công ty hiện nay là các dữ liệu thứ cấp (các dữ liệu chưa ở mức thiết yếu như bản sao lưu, bản phân tích…), có thể gây tốn kém trong việc duy trì và phân bổ nguồn lực cho các công ty hiếm khi cần truy cập vào dữ liệu. Ngoài ra, các dữ liệu này có thể khó tìm kiếm và phân tích, đặc biệt nếu chúng được trải rộng. Đây là vấn đề mà Cohesity đang tìm cách khắc phục với nền tảng "siêu hội tụ" của mình.

Trước đó, Cohesity cũng đã huy động được khoảng 160 triệu USD tài trợ và khoảng 90 triệu USD từ liên doanh Alphabet và Sequoia Capital vào năm 2017. Với khối tài sản 250 triệu USD khác trong ngân hàng, Cohesity cho biết họ đang có kế hoạch tăng gấp đôi các nỗ lực mở rộng trên phạm vi toàn cầu.

Trong khi đó hãng công nghệ SoftBank (Nhật Bản) hiện đầu tư mạnh tay vào các công ty khởi nghiệp trên toàn thế giới sau khi công bố quỹ Vision trị giá 100 tỉ USD vào năm 2016.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận