Startup Posify ra ứng dụng “giữ chân” khách hàng mới, mức phí 3.000 đồng

Startup Posify ra ứng dụng “giữ chân” khách hàng mới, mức phí 3.000 đồng

Startup Posify ra ứng dụng “giữ chân” khách hàng mới, mức phí 3.000 đồng

Ứng dụng được cung cấp trên kho ứng dụng Google Play, Apple Store.

Posify là nền tảng mở tích hợp loạt công cụ bao gồm chương trình khách hàng thân thiết, marketing tự động, nhận diện khách hàng, ưu đãi khuyến mãi... được thiết kế đồng bộ dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về thị trường bán lẻ và hành vi tiêu dùng của người Việt.

Từ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu các hoạt động marketing, chuyên nghiệp hóa quy trình quản trị và chăm sóc khách hàng, tạo ra những cách thức bán hàng mới lạ, độc đáo để liên kết chặt chẽ hơn với khách hàng.

Mức phí sử dụng của giải pháp từ 3.000 đồng/ngày, ngoài ra được hỗ trợ tư vấn miễn phí về Online Marketing, ưu đãi khi sử dụng các phần mềm bán hàng, thanh toán qua thẻ ATM, Visa, Master qua mPos…

“Với một hệ thống dễ sử dụng, Posify cho phép các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, những người không có khả năng chi trả cho những giải pháp đắt đỏ hoặc không có thời gian để thiết lập một hệ thống quản lý khách hàng phức tạp có thể triển khai những chương trình kết nối khách hàng một cách thông minh, hiệu quả”, ông Nguyễn Bình Minh - Giám đốc dự án Posify cho biết.

Các chủ cửa hàng và doanh nghiệp có thể tải Posify trực tiếp từ trang chủ Posify.vn hoặc từ Google Play, Apple Store.

Theo các chuyên gia, tại Việt Nam hầu hết các doanh nghiệp đã quan tâm triển khai các chiến dịch khuyến mại, giảm giá để thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng, nhưng hầu hết các chương trình này vẫn đang được thực hiện theo cảm tính khi doanh nghiệp không thực sự hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Nguyên nhân do doanh nghiệp đang thiếu công cụ hỗ trợ thu thập dữ liệu và đánh giá chính xác từng khách hàng, từ đó có thể thấu hiểu và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận