Sự kiện giảm giá Online Fever tiếp tục được Robins tổ chức

Sự kiện giảm giá Online Fever tiếp tục được Robins tổ chức

Các đợt giảm giá, khuyến mãi xả hàng luôn được tổ chức vào dịp cuối năm. Nằm trong chuỗi sự kiện này, trang Robins.vn - vốn trước đây là Zalora.vn - cũng tung ra ngày Online Fever, đợt bán hàng giảm giá được tổ chức thường niên.

Sự kiện giảm giá Online Fever tiếp tục được Robins tổ chức

Một phần giao diện trang Robins.vn trong đợt giảm giá Online Fever - Ảnh chụp màn hình

Như nhiều trang thương mại điện tử khác, sự kiện Online Fever - Bom sale trực tuyến 2017 của Robins.vn, diễn ra từ ngày 11-17/12, sẽ tập trung vào các chương trình giảm giá, bán hàng đồng giá, giảm thêm trên giá đã giảm...

Robins.vn tập trung vào các sản phẩm như quần áo thời trang và mỹ phẩm, làm đẹp của cả nam và nữ. Các thương hiệu có mặt trong đợt giảm giá này gồm Mango, Geox, Crocs, Gosto, Mango man, Fila, Kimi, Lee, Marc, Lamer, Zilandi, Inner Circle, Converse, Speedo… Các sản phẩm quần áo, phụ kiện, túi xách, giày dép, giày thể thao có thể giảm đến hơn 50%.

Ngoài ra, sẽ có các chương trình đồng giá 120.000 đồng và 99.000 đồng hoặc các chương trình giảm thêm 12%-25%, giảm thêm 10% cho hàng mới về, Flash Sale, giảm giá lúc nửa đêm…  

Trong chương trình giảm giá, khách hàng được vận chuyển hàng miễn phí và nhận quà từ các đối tác như Shiseido, Skinfood, VPBank, Delivery Now, Klook, Dairy Queen, Anna Sancutary Wellness Spa, Shimmer Silver và Fit24.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận