Taiwan Excellence giới thiệu loạt thiết bị cao cấp tại VIETNAM ICT COMM 2018

Taiwan Excellence giới thiệu loạt thiết bị cao cấp tại VIETNAM ICT COMM 2018

 Taiwan Excellence, Đài Loan, Vietnam ICT COMM 2018,

Sáng nay, , Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông, CNTT và Truyền thông Việt Nam - Vietnam ICT COMM 2018 đã khai mạc tại Tp. Hồ Chí Minh.

Là lần thứ hai tham gia sự kiện này, Taiwan Excellence đã mang đến một không gian trải nghiệm với các sản phẩm đến từ 22 thương hiệu CNTT - truyền thông của Đài Loan - nền kinh tế đứng thứ 10 trên toàn thế giới về những thành công trong cơ sở hạ tầng số, các dịch vụ điện tử và dữ liệu chính phủ, cũng như xếp hạng 15 toàn cầu về chỉ số đổi mới và phát triển.

Các sản phẩm và dịch vụ này được vinh danh bởi Giải thưởng Taiwan Excellence, dựa trên những bước đột phá trong nghiên cứu và phát triển, quy trình sản xuất, thiết kế, chất lượng và tiếp thị. Cụ thể, đó là các phần mềm; ứng dụng trên thiết bị di động; giải pháp công nghệ; thiết bị lưu trữ; công nghệ không dây; dịch vụ Internet; quản lý dịch vụ; sản phẩm & dịch vụ điện tử; dịch vụ và thiết bị phát thanh-truyền hình và cơ sở hạ tầng mạng.

 Taiwan Excellence, Đài Loan, Vietnam ICT COMM 2018,
Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm đến từ những thương hiệu ICT hàng đầu của Đài Loan

Bên cạnh những tên tuổi quen thuộc như Acer, D-Link, Transcend, Aver, Zyxel, Plustek, uHandy, còn có sự xuất hiện của một số thương hiệu CNTT Đài Loan lần đầu tham gia Triển lãm Taiwan Excellence tại Việt Nam, trong đó phải kể đến: Boxlight với các sản phẩm hỗ trợ giáo dục đào tạo (như loa, máy chiếu); Long với các sản phẩm ắc-quy dành cho hệ thống viễn thông, xe máy; XTGL với các sản phẩm đèn chiếu sáng, GreenE với các sản phẩm dệt may ứng dụng công nghệ nano v.v.

Ông Jame C. F. Huang, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) cho biết: “Đài Loan đang trong lộ trình thực hiện “Kế hoạch Phát triển Thung lũng Silicon của Châu Á” , hướng đến việc xây dựng Đài Loan như một cầu nối giữa khu vực Châu Á và Thung lũng Silicon. Nói cách khác, Đài Loan sẽ trở thành một trong những trung tâm toàn cầu về công nghệ. Hiện thực hóa lý tưởng này, Taiwan Excellence, trong hơn tám năm có mặt tại thị trường Việt Nam cũng như các nước trên thế giới, đã triển khai và tham gia nhiều hoạt động nhằm quảng bá các công nghệ đột phá và tiến bộ của Đài Loan, tiếp cận đến sâu rộng công chúng Việt Nam, cả người tiêu dùng cá nhân và các doanh nghiệp”.

Sau Vietnam ICT COMM 2018, Taiwan Excellence sẽ tiếp tục có mặt tại Triển lãm Taiwan Expo tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), diễn ra từ ngày 26-28/07/2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận