Tek Experts mở văn phòng thứ 2 ở Việt Nam, sắp ra học viện đào tạo IT miễn phí

Tek Experts mở văn phòng thứ 2 ở Việt Nam, sắp ra học viện đào tạo IT miễn phí

Công ty Tek Experts Việt Nam hôm nay đã khai trương văn phòng thứ hai ở tầng 22 toà nhà TNR trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội đồng thời công bố kế hoạch mở học viện đào tạo IT miễn phí trong thời gian sắp tới.

Việc mở văn phòng thứ 2 ở Hà Nội là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển mở rộng của Tek Experts tại Việt Nam và tăng quy mô lên 1.000 nhân sự. Sắp tới, Tek Experts cũng sẽ mở rộng các dịch vụ hỗ trợ, không chỉ phục vụ riêng các khách hàng doanh nghiệp công nghệ mà còn tiến tới hỗ trợ cả người dùng trong các lĩnh vực như game, thiết bị hỗ trợ và phần mềm điện thoại đám mây.

Tek Experts mở văn phòng thứ 2 ở Việt Nam, sắp ra học viện đào tạo IT miễn phí

Tek Experts Việt Nam cắt băng khai trương văn phòng thứ 2 ở Hà Nội

Trong tháng 12 này, Tek Experts sẽ ra mắt học viện Tek Acadamy cung cấp các khoá đào tạo về kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm và tiếng Anh cho các nhân lực IT trẻ tại Việt Nam. Đối tượng học viện này hướng tới là các sinh viên IT, những người mới bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực IT và cả những bạn trẻ không được đào tạo về IT nhưng muốn làm việc trong ngành công nghệ.

Mục tiêu của Tek Experts là sẽ đào tạo khoảng 900 học viên tính đến cuối năm 2018. Đáng chú ý, các học viên theo học tại học viện Tek Acadamy sẽ được hỗ trợ 100% kinh phí đào tạo và còn được nhận thù lao khi tham gia vào các dự án của Tek Experts trong quá trình học tập.

"Cùng với việc mở văn phòng thứ 2, đầu tư vào Tek Acadamy không chỉ khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc phát triển tài năng trẻ tại Việt Nam mà còn thay đổi nhận thức cho những người cho rằng IT không phải là ngành nghề sở trường của họ, qua đó mở ra nhiều cơ hội làm việc cho các bạn trẻ tại Việt Nam", ông Nguyễn Mạnh Tường, tổng giám đốc Tek Experts Việt Nam chia sẻ.

Tek Experts mở văn phòng thứ 2 ở Việt Nam, sắp ra học viện đào tạo IT miễn phí

Bên trong văn phòng Tek Experts Việt Nam tại toà nhà TNR

Tek Experts đã có mặt ở Việt Nam 4 năm và có 450 nhân viên vào thời điểm tháng 8/2017. Từ nay đến hết năm, công ty có nhu cầu tuyển dụng 300 nhân sự nữa và dự kiến đạt quy mô 1.000 nhân viên trong năm 2018.

Tek Experts là công ty toàn cầu chuyên cung cấp các dịch vụ đầu ngành về hỗ trợ phần mềm, phát triển ứng dụng, đào tạo tập huấn, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ phần cứng và các giải pháp phần mềm cho các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới.

Công ty này thành lập cách đây 6 năm ở thủ đô Sofia của Bulgaria, hiện có 7 văn phòng ở Malta, Costa Rica, Bulgaria, Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc và cộng hoà Síp. Trong đó, văn phòng Việt Nam hiện có quy mô lớn thứ 3 trong hệ thống văn phòng của Tek Experts toàn cầu. Theo chiến lược phát triển thì văn phòng Việt Nam sẽ trở thành địa điểm lớn thứ 2 sau Mỹ sau khi đạt quy mô 1.000 nhân sự vào năm 2018.

Văn phòng đầu tiên của Tek Experts Việt Nam nằm ở toà nhà Lotte Center Hà Nội với diện tích 2.100 m2.

TT

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận