Teky sẽ ra mắt hệ thống đào tạo tiếng Anh trực tuyến Toppy vào tháng 10/2019

Teky sẽ ra mắt hệ thống đào tạo tiếng Anh trực tuyến Toppy vào tháng 10/2019

Thông tin từ Teky Holdings vừa cho biết, Toppy - Edtech trong mảng tiếng Anh là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia sự kiện đón tiếp riêng của đại sứ quán Úc tại Singapore trong khuôn khổ chương trình Lãnh đạo trẻ Úc – ASEAN A2ELP do Chính phủ Úc tổ chức.

Chương trình nhằm thúc đẩy các dự án có tiềm năng ảnh hưởng xã hội tốt nhất trong tương lai và gặp mặt các gương mặt lãnh đạo trẻ Đông Nam Á. Toppy là 1 trong 10 dự án tại ASEAN được chọn ra từ gần 1.000 dự án trong khu vực.

Teky sẽ ra mắt hệ thống đào tạo tiếng Anh trực tuyến Toppy vào tháng 10/2019

Tham gia A2ELP 2019 là một cơ hội để Toppy tìm hiểu về các kỹ năng lãnh đạo và nhận được sự hướng dẫn từ chương trình và được học hỏi, chia sẻ từ bạn bè quốc tế.

Là chương trình lãnh đạo dành cho các doanh nhân xã hội từ ASEAN và Úc, A2ELP gồm các hoạt động đào tạo, hội thảo, sự kiện giao lưu kết nối doanh nhân, tham quan thực địa, tham gia các hoạt động văn hóa. A2ELP 2019 có chủ đề về Thành phố thông minh, cơ sở hạ tầng xanh, quản trị nước, năng lượng tái tạo, công nghệ tiên tiến và phân tích dữ liệu. Sự kiện nhằm nâng cao tiềm năng lãnh đạo của người tham gia, tăng cường và mở rộng mối quan hệ giữa Úc và ASEAN, giới thiệu sự sáng tạo, đổi mới trong phát triển kinh tế bền vững.

Toppy là công ty Edtech về giáo dục trực tuyến, cung cấp trải nghiệm học tập cá nhân cho hàng trăm nghìn học sinh, sinh viên và nhà trường để giải đáp những yêu cầu trong việc học tập Anh ngữ thông qua mạng lưới các chuyên gia và giáo viên khắp toàn cầu. Toppy thực hiện điều này bằng cách áp dụng các phân tích dữ liệu lớn và sử dụng kết hợp thuật toán tiên tiến để thực hiện đánh giá kiểm tra đầu vào học sinh, phân tích điểm mạnh, yếu và từ đó đưa ra giải pháp học tập cụ thể đáp ứng trình độ và mục đích của từng học sinh.

Tại Toppy, các học viên có thể dễ dàng thi thử để kiểm tra trình độ với giao diện bài thi được bố cục với trang đáp án, câu hỏi được sắp xếp cạnh nhau nhằm tạo trải nghiệm làm bài đơn giản, thuận tiện. Một bảng câu hỏi test dựa trên yêu cầu của người dùng giúp thí sinh tìm kiếm câu hỏi một cách thuận tiện, nhanh chóng. Tính năng này giúp thí sinh tiết kiệm thời gian điều hướng trong quá trình làm bài, tập trung nâng cao tối đa kết quả bài thi. Ngay sau khi thí sinh hoàn thành bài kiểm tra, số điểm sẽ nhanh chóng được tính toán dựa trên số câu trả lời đúng. Toppy xây dựng hệ thống điểm chuẩn dựa trên dữ liệu của hàng triệu người dùng và phân tích dữ liệu của bài thi chuẩn hóa quốc tế thực tế.

Teky sẽ ra mắt hệ thống đào tạo tiếng Anh trực tuyến Toppy vào tháng 10/2019
Teky sẽ ra mắt hệ thống đào tạo tiếng Anh trực tuyến Toppy vào tháng 10/2019

Bà Trần Ngọc Hân - Giám đốc đào tạo của Toppy chia sẻ: “Toppy ra đời để phá bỏ các rào cản về địa lý, kinh tế giúp học sinh và giáo viên ở vùng sâu vùng xa có thể tiếp cận các chương trình giảng dạy tiếng Anh chất lượng nhất với sự hỗ trợ của công nghệ" (Ảnh minh họa: Teky)

Học tiếng Anh trên Toppy, học viên được tương tác giáo viên trực tiếp không phải qua video quay sẵn như các khoá học online khác. Giáo viên và học viên tương tác thông qua bảng điển tử giúp Học viên học tốt hơn do được nhìn tài liệu trực quan. Sau khi học xong học viên được luyện tập với kho học liệu không giới hạn để gia tăng điểm số nhanh nhất. Ngoài ra, Toppy có thêm kho đề thi thử, học viên có thể luyện tập đầy đủ 4 kỹ năng như các kỳ thi thật.

Toppy kết hợp giữa học video trực tuyến, thực hành bài tập trực tuyến và tùy chọn tương tác giáo viên thực sự sẽ cung cấp cho sinh viên những trải nghiệm học tập tốt nhất. Toppy có thể giúp xác định điểm mạnh và điểm yếu của sinh viên và hệ thống sẽ tự động đề xuất chương trình giảng dạy cá nhân cho từng học sinh.

Người học có thể học từ nền tảng sẵn có, trong khi giáo viên trong trường học có thể sử dụng nền tảng của Toppy để quản lý và phục vụ các chương trình học tập cho học sinh của họ. Bên cạnh việc học tiếng Anh trực tuyến, Toppy cũng tổ chức các hoạt động ngoại tuyến để trang bị cho sinh viên các kỹ năng mềm quan trọng như tư duy phản biện, giao tiếp trước đám đông.

Bà Trần Ngọc Hân - Giám đốc đào tạo của Toppy chia sẻ: “Toppy ra đời để phá bỏ các rào cản về địa lý, kinh tế giúp học sinh và giáo viên ở vùng sâu vùng xa có thể tiếp cận các chương trình giảng dạy tiếng Anh chất lượng nhất với sự hỗ trợ của công nghệ. Tham gia sự kiện A2ELP là một cơ hội để chúng tôi tìm hiểu về các kỹ năng lãnh đạo và nhận được sự hướng dẫn từ chương trình cũng như học hỏi, chia sẻ với bạn bè quốc tế”.

Dù đang ở giai đoạn chạy thử nghiệm và dự kiến ra mắt tháng 10 tới, nhưng hệ thống tiếng anh trực tuyến Toppy đã thuyết phục hoàn toàn Hội đồng thẩm định về tầm nhìn, mục tiêu và mô hình dự án. Toppy đã nhận được những cam kết hỗ trợ từ chương trình A2ELP 2019 nhằm thúc đẩy hoạt động hợp tác giáo dục giữa Việt Nam và Úc trong thời gian tới đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận