Thách thức ngày dài với pin 3000mAh của V3Max.

Thách thức ngày dài với pin 3000mAh của V3Max.

Quy trình thử nghiệm

Thử mỗi tác vụ trong 30 phút đến khi hết pin bao gồm: lướt web (chat, lên Facebook, đọc báo), xem youtube, chơi game (Future Fight) bằng kết nối Wifi.

Trong lúc đó, máy vẫn để chế độ push mail, nhận tin Facebook liên tục.

Xem phim liên tục, phim được sử dụng thử nghiệm là phim John Wick mHD x264.

Kết quả thử nghiệm

Sau khi thử nghiệm dùng V3Max với các hoạt động lướt web, nghe nhạc, xem Youtube, chơi game đã cho kết quả khá ấn tượng với 13 tiếng 42 phút sử dụng hỗn hợp và 5 tiếng 48 phút khi máy chạy liên tục (onscreen).

Dưới đây là một sơ đồ trải nghiệm sử dụng V3Max liên tục trong suốt 5 tiếng 48 phút của người dùng:

Thách thức ngày dài với pin 3000mAh của V3Max - 1

Ngoài ra, nếu bạn chỉ lướt web hoặc xem Youtube thì trung bình máy chỉ tốn 7.7% và 7.2% pin cho mỗi 30 phút sử dụng liên tục. Nhiệt độ của máy cũng không quá cao, trong khoảng 33 - 36 độ. Khi chơi game, máy sẽ tiêu tốn nhiều pin nhất là 10.6% pin cho mỗi 30 phút và nhiệt độ của máy là 36 - 37 độ.

Sau đây là bảng tổng hợp thử nghiệm pin của V3Max cho mỗi hoạt động:

Thách thức ngày dài với pin 3000mAh của V3Max - 2

Một điểm cộng của V3Max khi chơi game, cụ thể trong thử nghiệm này là game Future Fight, chính là trải nghiệm nhanh và mượt mà, không xuất hiện hiện tượng giật hay lag khi chơi game với V3Max. Tốc độ phản hồi của máy cũng rất tốt, có lẽ nhờ vào chip xử lý Snapdragon 652 và bộ xử lý đồ hoạ Adreno 510 của V3Max. Không những thế, Vivo V3Max còn có tính năng sạc nhanh, sạc pin từ 0% - 50% chỉ trong vòng 30 phút. Lưu ý là nếu bạn vừa sạc vừa sử dụng thì tính năng sạc nhanh sẽ tự động không kích hoạt để bảo vệ thiết bị.

Xem phim thả ga với V3Max

Khi dùng V3Max để xem phim liên tục với phần mềm Mxplayer, độ sáng màn hình 50% và âm lượng loa ngoài 50%, V3Max đã đạt được một con số rất tốt là 11 tiếng 51 phút. Với thời lượng như thế, bạn có thể mặc sức xem phim và thoải mái chơi game để đốt thời gian chết trong cả ngày dài mà không sợ hết pin.

Thách thức ngày dài với pin 3000mAh của V3Max - 3

Với việc được trang bị tấm nền IPS LCD, Vivo V3Max có màn hình hiển thị khá tốt khi xem phim và chơi game. Ưu điểm của IPS LCD là màu sắc dịu dàng và nước màu khá chính xác. Màn hình cho độ sáng rất tốt. Với mức 50% là bạn có thể sử dụng V3Max ngay cả ngoài trời. Chỉ trong trường hợp ánh nắng chiếu trực tiếp vào màn hình, bạn mới phải tăng độ sáng hơn.

Sau khi thử nghiệm, chúng ta có thể thấy một số ưu điểm của V3Max như V3Max là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường Việt Nam hiện nay sử dụng chip Snapdragon 652 với lõi 8 nhân. Thiết kế kim loại cũng khá bắt mắt và trẻ trung, có DAC âm thanh riêng để nghe nhạc Hi-Fi và thời lượng pin khá tốt. Vivo V3Max đã làm tăng thêm sự đa dạng cho chọn lựa smartphone của người dùng Việt.

Bạn có thể mua  Vivo V3Max tại các cửa hàng HNam Mobile, Viettel stores và Viễn Thông A trên toàn quốc.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết sản phẩm website: http://vivoglobal.vn/product/v3max/

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận