Tháng 10/2017 sẽ diễn ra diễn đàn điện tử thế giới

Tháng 10/2017 sẽ diễn ra diễn đàn điện tử thế giới

Tháng 10/2017 sẽ diễn ra diễn đàn điện tử thế giới

Ông Lưu Hoàng Long, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp điện tử  nhận định năm nay số lượng doanh nghiệp trong nước sẽ tham gia diễn đàn nhiều nhất từ trước đến nay..

Trao đổi tại họp báo giới thiệu Diễn đàn Điện tử Thế giới WEF lần thứ 22 tại Hà Nội ngày 17/6, đại diện ban tổ chức cho hay diễn đàn sẽ diễn ra từ ngày 24 - 28/10/2017 tại thành phố Angers . Đây là lần thứ 2 diễn đàn được tổ chức tại Châu Âu.

Sự kiện này thu hút các công ty điện tử, nhà đầu tư và giám đốc điều hành từ các tập đoàn lớn nhất thế giới đặt tại Angers cũng như các giám đốc điều hành, nhà lãnh đạo của các hiệp hội ngành công nghiệp điện tử trên toàn thế giới. là cầu nối liên kết giữa doanh nghiệp và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn.

Theo đại diện nhà tổ chức Angers French Tech, dự kiến sẽ có khoảng 400 đại biểu tham gia sự kiện (đại biểu được miễn kinh phí tham dự). Các đại biểu tham dự sẽ có cơ hội tiếp cận, nghiên cứu ngành công nghiệp điện tử, mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các hiệp hội với nhiều sáng kiến đa dạng và để mở rộng mạng lưới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận