Thế Giới Di Động bất ngờ hoàn tiền cho người mua Xiaomi Redmi 5A giá cao

Thế Giới Di Động bất ngờ hoàn tiền cho người mua Xiaomi Redmi 5A giá cao

Thế Giới Di Động vừa công bố hoàn tiền chênh lệch cho những người mua điện thoại Redmi 5A được hệ thống này bán trước đó với giá cao hơn so với giá công bố chính thức của Xiaomi.

Cụ thể, những người đã mua Redmi 5A tại Thế Giới Di Động (tính cả Điện máy xanh và Trần Anh) với giá 2,69 triệu đồng sẽ được hoàn lại 900.000 đồng giá chênh lệch so với giá chính thức của Xiaomi vừa công bố.

Thế Giới Di Động bất ngờ hoàn tiền cho người mua Xiaomi Redmi 5A giá cao

Theo công bố của Thế Giới Di Động trên website thì "các khách hàng sẽ được nhận 1 tin nhắn SMS có phiếu mua hàng (trị giá 900.000đ) thông qua số điện thoại đã dùng để mua điện thoại Xiaomi Redmi 5A. Khách hàng có thể dùng mã phiếu mua hàng 900.000 đồng này để mua bất kì sản phẩm nào tại Thế Giới Di Động, hoặc quy đổi thành tiền mặt. Thời gian sử dụng là 14 ngày, tính từ thời gian nhận mã phiếu mua hàng qua tin nhắn SMS."

Vài ngày trước thời điểm Xiaomi chính thức ra mắt chiếc Redmi 5A vào ngày 16/1 vừa qua, Thế Giới Di Động đã âm thầm bán điện thoại này với giá 2,69 triệu đồng. Chiếc Redmi 5A được bán tại Thế Giới Di Động cũng là máy chính hãng và là phiên bản RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB giống với phiên bản vừa được Xiaomi công bố giá bán 1,79 triệu đồng, thấp hơn 900.000 đồng so với giá bán sớm của đại gia bán lẻ điện thoại.

Theo tìm hiểu của VnReview, sở dĩ có sự cố này là do có sự thay đổi trong chính sách bán chiếc Redmi 5A từ nhà sản xuất. Ban đầu, Xiaomi dự định bán điện thoại này ở cả kênh bán lẻ truyền thống lẫn online. Tuy nhiên, sau đó Xiaomi đã có thay đổi chính sách vào phút chót, quyết định chuyển sang chỉ bán online độc quyền trên Lazada từ ngày 22/1 tới với giá rẻ bất ngờ là 1,79 triệu đồng để lấy thị phần.

Bài liên quan:

>>  Xiaomi Redmi 5A chơi game Liên quân Mobile, Crossfire: Legends có mượt không?

>> Trên tay Xiaomi Redmi 5A: smartphone "ôm mộng bá chủ" phân khúc giá rẻ ở VN

TT

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận