Thế Giới Di Động tiết lộ giá bán của Bphone, sẽ lên kệ tháng sau

Thế Giới Di Động tiết lộ giá bán của Bphone, sẽ lên kệ tháng sau

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng viễn thông đi động Thế Giới Di Động, xác nhận với ICTnews cho biết hệ thống này sẽ bán Bphone thế hệ tiếp theo của Bkav. Không tiết lộ Bkav ra mấy mẫu Bphone, nhưng ông Hiểu Em cho biết Thế Giới Di Động sẽ bán mẫu máy của Bkav trong tháng 8, với mức giá dưới 10 triệu đồng.

Thế Giới Di Động tiết lộ giá bán của Bphone, sẽ lên kệ tháng sau

Ông Đoàn Văn Hiểu Em (thứ hai từ trái qua) cùng ông Nguyễn Tử Quảng (ngồi chính giữa) đang theo dõi thiết bị dường như là Bphone - Ảnh: FB H.E

Trước đây khi trao đổi với ICTnews về khả năng thành công của Bphone, ông Hiểu Em cũng cho rằng giá máy nên ở mức dưới 10 triệu đồng để tăng tính cạnh tranh.

Cùng với ông Trần Kinh Doanh - CEO Thế Giới Di Động, ông Hiểu Em hôm qua 11/7 đã có cuộc gặp với ông Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav, trao đổi về việc bán Bphone tại hệ thống này trong thời gian tới. Trong cuộc gặp hôm qua, chiếc Bphone sắp được giới thiệu cũng được mang theo.

Người phụ trách cao nhất ngành hàng di động của Thế Giới Di Động cho biết chất lượng máy tốt, nhưng không bình luận gì thêm về Bphone vì lý do bảo mật.

Không rầm rộ trước giờ ra mắt như Bphone năm 2015 nhưng lần này chiếc điện thoại của ông Nguyễn Tử Quảng vẫn nhận được quan tâm nhiều từ cộng đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận