Thí sinh được nộp tối đa 2 hồ sơ xét tuyển vào Học viện Công nghệ BCVT

Thí sinh được nộp tối đa 2 hồ sơ xét tuyển vào Học viện Công nghệ BCVT

Thí sinh được nộp tối đa 2 hồ sơ xét tuyển vào Học viện Công nghệ BCVT

Trong kỳ tuyển sinh hệ đại học chính quy năm nay vào Học viện Công nghệ BCVT, thí sinh không được phép thay đổi nguyện vọng hoặc rút hồ sơ sau khi đã nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển (Trong ảnh: thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào Học viện năm 2015)

Học viện Công nghệ BCVT vừa chính thức có thông báo xét tuyển vào đại học hệ chính quy đợt 1 năm 2016 của trường.

Theo đó, tổng chỉ tiêu tuyển sinh hệ đại học chính quy năm 2016 của Học viện là 3.000 sinh viên cho cả 2 cơ sở đào tạo Hà Nội và TP.HCM; trong đó chỉ tiêu của cơ sở đào tạo Hà Nội là hơn 2.200 cho 9 ngành đào tạo và cơ sở đào tạo TP.HCM  là gần 780 cho 8 ngành đào tạo.

Về phương thức tuyển sinh, năm nay Học viện tiếp tục sử dụng kết quả thi THPT quốc gia tại Cụm thi do các trường đại học chủ trì để xét tuyển. Thí sinh sẽ đăng ký xét tuyển theo một trong các tổ hợp môn xét tuyển trường quy định. Cụ thể, với 4 ngành đào tạo gồm Kỹ thuật điện tử-truyền thông, CNTT, Công nghệ kỹ thuật điện-điện tử và An toàn thông tin, thí sinh đăng ký xét tuyển theo một trong hai tổ hợp 3 môn thi Toán, Lý, Hóa (khối A cũ) hoặc Toán, Lý, Anh (khối A1 cũ).  Còn với 5 ngành đào tạo Công nghệ Đa phương tiện, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán và Truyền thông đa phương tiện, thí sinh đăng ký xét tuyển theo một trong ba tổ hợp 3 môn thi: Toán, Lý, Hóa (khối A cũ); Toán, Lý, Anh (khối A1 cũ); Toán, Văn, Anh (khối D1 cũ).

Thông báo cũng nêu rõ, mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển do Học viện công bố sau khi Bộ GD&ĐT công bố ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào và không có môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển từ 1 điểm trở xuống. Thí sinh được phép đăng ký tối đa 2 hồ sơ đăng ký xét tuyển vào Học viện và mỗi hồ sơ đăng ký xét tuyển tối đa 2 nguyện vọng xếp theo thứ tự ưu tiên; thí sinh không được phép thay đổi nguyện vọng hoặc rút hồ sơ sau khi đã nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển.

Học viên sẽ thực hiện xét tuyển theo ngành và theo tổ hợp môn xét tuyển, với các nguyên tắc: điểm trúng tuyển của các tổ hợp môn xét tuyển trong cùng 1 ngành là bằng nhau; xét từ thí sinh có kết quả cao xuống và đảm bảo chất lượng tuyển sinh. Trường hợp thí sinh đã trúng tuyển nguyện vọng 1 thì không được xét tiếp nguyện vọng 2; nếu thí sinh không trúng tuyển nguyện vọng 1 sẽ được tự động xét tuyển nguyện vọng 2 và bình đẳng với các thí sinh khác (tương tự như năm 2015). Các điều kiện khác theo Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy của Bộ GD&ĐT.

Thí sinh được nộp tối đa 2 hồ sơ xét tuyển vào Học viện Công nghệ BCVT

Năm 2016, bên cạnh các phương thức nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học hệ chính quy vào Học viện trực tiếp tại các cơ sở đào tạo hoặc gửi qua đường Bưu điện, thí sinh còn có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại website: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Đáng chú ý, năm nay, thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học hệ chính quy vào Học viện theo 1 trong 3 hình thức: nộp hồ sơ trực tiếp tại các cơ sở đào tạo của Học viện ở Hà Nội  và TP.HCM; gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển qua đường Bưu điện (Gửi chuyển phát nhanh EMS); và đăng ký xét tuyển trực tuyến tại website: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn bằng tài khoản của thí sinh.

Hội đồng tuyển sinh của Học viện Công nghệ BCVT cũng lưu ý thí sinh đăng ký xét tuyển tại cơ sở đào tạo nào của Học viện thì ghi mã trường và đăng ký xét tuyển theo địa chỉ của cơ sở đào tạo đó.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học hệ chính quy đợt 1 năm 2016 của Học viện sẽ kéo dài từ ngày 1/8/2016 đến hết ngày 12/8/2016, trong giờ hành chính (kể cả Thứ bảy và Chủ nhật). Đối với hồ sơ gửi qua đường Bưu điện, thời gian được tính theo dấu bưu điện trên phong bì thư. Còn với thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến, hệ thống đăng ký xét tuyển trực tuyến sẽ kết thúc trước 1 ngày (hết ngày 11/8/2016).

Trong thời gian từ nay đến hết ngày 19/7/2016, các thí sinh có thể truy cập vào Cổng thông tin tuyển sinh của Học viện tại địa chỉ http://tuyensinh.ptit.edu.vn để được tư vấn  trực tuyến cũng như hướng dẫn khai hồ sơ đăng ký xét tuyển; hướng dẫn đăng ký trực tuyến và nộp lệ phí xét tuyển (đối với thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến).

Ngoài ra, trong thời gian xét tuyển, Học viện sẽ liên tục cập nhật các thông tin liên quan đến công tác tuyển sinh năm nay tại Cổng thông tin điện tử (ptit.edu.vn) và Cổng thông tin tuyển sinh của Học viện (tuyensinh.ptit.edu.vn)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận