Thuê bao Viettel ra nước ngoài đã có thể truy cập 4G

Thuê bao Viettel ra nước ngoài đã có thể truy cập 4G

Thuê bao Viettel ra nước ngoài đã có thể truy cập 4G

Viettel vừa tiết lộ, song song với việc chạy nước rút triển khai 4G trên diện rộng tại Việt Nam, trong tháng 6, Tổng công ty viễn thông Viettel sẽ áp dụng công nghệ 4G LTE mới cho dịch vụ Data Roaming, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới nhất về công nghệ 4G LTE khi đi ra nước ngoài. Viettel cũng giữ nguyên giá cước cũ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Trong giai đoạn thử nghiệm,Viettel sẽ chủ động liện hệ các khách hàng thường xuyên đi du lịch, công tác nước ngoài và sử dụng Data Roaming tại một số quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Mỹ, Nga… để hướng dẫn khách hàng đăng ký, đổi SIM, cài đặt điện thoại và trải nghiệm dịch vụ Roaming LTE 4G tại nơi lưu trú.

Để có thể sử dụng dịch vụ, khách hàng cần sở hữu một thiết bị di động có hỗ trợ mạng 4G dùng với SIM 4G của Viettel. Hiện Viettel đang hỗ trợ đổi SIM 4G cho các thuê bao Viettel với chi phí 25.000 đồng tại các cửa hàng giao dịch của Viettel trên toàn quốc.

Ngoài ra, để quản lý cước phí khi đi Roaming, tránh phát sinh những chi phí không mong muốn, Viettel cung cấp cho khách hàng ứng dụng trên điện thoại thông minh Viettel Roaming (dành cho hệ điều hành Android và iOS) hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng bao gồm nhiều tính năng nổi bật trong số đó là chức năng tra cứu chi tiết cước roaming thuê bao phát sinh trong 3 tháng gần nhất giúp khách hàng kiểm soát cước phí tiêu dùng.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận