Thưởng ngoạn thời trang, khám phá công nghệ tại Galaxy Studio.

Thưởng ngoạn thời trang, khám phá công nghệ tại Galaxy Studio.

Thưởng ngoạn thời trang, khám phá công nghệ tại Galaxy Studio - 1

Chính thức khai mạc tại TTTM VivoCity, từ ngày 27/4/2016 đến 2/5/2016, Galaxy Studio sẽ được duy trì hoạt động xuyên suốt với 6 khu trải nghiệm riêng biệt.

Thưởng ngoạn thời trang, khám phá công nghệ tại Galaxy Studio - 2

Điểm nhấn đặc biệt trong các hoạt động của Galaxy Studio lần này là sự xuất hiện của các mẫu thiết kế thuộc BST Lúa và việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào buổi triển lãm để thông qua cặp đôi Samsung Galaxy S7/S7 edge và sự hỗ trợ của kính Gear VR để phá vỡ rào cản về không gian, mang đến một phương thức trải nghiệm thời trang hoàn toàn mới mẻ cho người dùng.

Thưởng ngoạn thời trang, khám phá công nghệ tại Galaxy Studio - 3

Một trong những vị khách đầu tiên đên với Triển lãm, bạn Bửu Lâm chia sẻ: “Hoàn toàn không thể ngờ rằng chỉ cần lắp chiếc Galaxy S7 edge vào trong kính Gear VR, mình đã có thể bước và một không gian hoàn toàn khác. Mới một giây trước, mình còn đang đứng cạnh chị Thanh Hằng, vậy mà chỉ chớp mắt sau khi đeo kính vào, mình cảm thấy giống hệt như đang ngồi tại hàng ghế đầu của Vietnam International Fashion Week và trước mắt mình là chị Thanh Hằng đang sải bước đầy sinh động trên sàn catwalk!”

Thưởng ngoạn thời trang, khám phá công nghệ tại Galaxy Studio - 4

Cũng với công nghệ thực tế ảo, Rạp phim 9D mang đến những trải nghiệm không kém phần hấp dẫn. Hình ảnh 360 độ sinh động kết hợp cùng sự chuyển động ăn khớp nhờ cấu tạo đặc biệt của các cụm ghế ngồi đã đưa khán giả liên tục trải qua những pha cảm giác mạnh vô cùng gây cấn.

Thưởng ngoạn thời trang, khám phá công nghệ tại Galaxy Studio - 5

Sau khi thử qua công nghệ thực tế ảo, khách tham quan đa phần cảm thấy vô cùng hào hứng và không bỏ qua cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế và tính năng của Galaxy S7/S7 edge. Tại đây, tất cả fan của dòng máy Galaxy đều có chung một đánh giá về thiết kế của bộ đôi smartphone này: Tuy ngôn ngữ thiết kế không thay đổi nhiều so với thế hệ tiền nhiệm nhưng camera “mỏng” và phần tiếp giáp giữa kính - kim loại được gia công khéo léo, chính xác hơn đã mang đến cho thiết bị vẻ ngoài đẹp mắt, quyến rũ; cùng với đó là cảm giác cầm, nắm vô cùng dễ dàng, thoải mái.

Thưởng ngoạn thời trang, khám phá công nghệ tại Galaxy Studio - 6

Tại Galaxy Studio, khách tham quan còn có cơ hội kiểm tra khả năng chụp ảnh của 2 chiếc Galaxy S7/S7 edge. Hai bài kiểm tra “khó nhằn” nhất đối với những smartphone trên thị trường hiện này đều được bộ đôi Galaxy S7/S7 edge hoàn thành một cách nhanh chóng. Nếu ở khu vực phòng tối mô phỏng hình ảnh dưới lòng đại dương, camera của Galaxy S7/S7 edge vẫn có thể có thể chụp được hình ảnh sống động với độ sáng hợp lý nhờ khẩu độ lên đến f1.7…

Thưởng ngoạn thời trang, khám phá công nghệ tại Galaxy Studio - 7

Đặc biệt, với công nghệ Dual Pixel, khả năng chụp ảnh chuyển động nhanh của cặp smartphone song sinh” này cũng không hề kém cạnh. Từng khoảnh khắc chớp nhoáng diễn ra trên đường đua mini đều được Galaxy S7/S7 edge ghi lại vô cùng rõ nét.

Thưởng ngoạn thời trang, khám phá công nghệ tại Galaxy Studio - 8

Sau hàng loạt trải nghiệm thú vị với các tính năng đột phá của Galaxy S7/S7 egde, kháng giả lại tiếp tục có một pheng bất ngờ xen lẫn thích thú khi tận mắt chứng chiến bộ đôi smartphone vượt qua thử thách cuối cùng không kém phần “nghẹt thở”: Bơi lội cùng đàn cá trong chiếc hồ được đặt ngay trên sân khấu. Cuối cùng, với khả năng kháng nước ở chuẩn cao nhất, chiếc smartphone hoàn toàn thành công vượt qua thử thách, khẳng định rằng với Galaxy S7/S7 edge, nước và bụi bẩn giờ đây không còn là rào cản của công nghệ.

Thưởng ngoạn thời trang, khám phá công nghệ tại Galaxy Studio - 9

Không chỉ hấp dẫn với các hoạt động trải nghiệm mới mẻ, nhiều bất ngờ, khách tham quan còn được hòa mình vào những tiết mục sôi động do các ca sĩ khách mời mang đến cho Galaxy Studio. Đồng thời, khách tham quan Galaxy Studio còn có cơ hội nhận được kính thực tế ảo Samsung Gear VR và rất nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình rút thắm may mắn mỗi ngày.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận