Thương vụ Candy Crush chốt ở 5.9 tỷ USD

Thương vụ Candy Crush chốt ở 5.9 tỷ USD

Hiện Candy Crush vẫn là tựa game ăn khách nhất của King Digital Entertainment, chiếm 1/3 lợi nhuận công ty, theo The Verge. Trong khi đó, Activision Blizzard hiện vẫn khá đình đám trong lĩnh vực Console và PC với các tựa game như Call of Duty, World of WarCraft và StarCraft.

Thương vụ được cho là để giúp Candy Crush phát triển mạnh hơn trong tương lai, giảm sự phụ thuộc vào King và giúp Activision Blizzard tấn công mạnh vào lĩnh vực game di động.

Candy Crush, Activision Blizzard, thương vụ, mua bán sát nhập, game di động

Tính đến quý 3/2015, Candy Crush hiện có 474 triệu người chơi mỗi tháng, trong đó đóng góp của King vào trò chơi này hoàn toàn dựa trên nền tảng Facebook.

Thương vụ này cũng được cho là khá nổi bật trong hôm nay khi mà trước đó, Amazon hay Facebook cũng chỉ đạt thương vụ chưa bằng 1/2 giá trị cho Twitch với 970 triệu USD và Oculus VR với 2 tỷ USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 
 

Tham gia bình luận