Tiki bắt đầu bán bảo hiểm nhân thọ trực tuyến

Tiki bắt đầu bán bảo hiểm nhân thọ trực tuyến

Công ty Cổ phần Tiki (trang thương mại điện tử Tiki.vn) hôm nay 24/10 công bố hợp tác với FWD cung cấp miễn phí gói bảo hiểm tai nạn cá nhân cho 100.000 khách hàng của trang này.

Theo Tiki, đây là bước khởi đầu cho thỏa thuận hợp tác độc quyền 3 năm giữa họ và FWD. Hai bên sắp tới sẽ bán các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến, "với mong muốn đưa bảo hiểm nhân thọ trở nên đơn giản và gần gũi hơn với người dân Việt Nam".

Tiki bắt đầu bán bảo hiểm nhân thọ trực tuyến

Đại diện FWD (trái) và Tiki ký tên hợp tác lên mũ bảo hiểm.

Ông Trần Ngọc Thái Sơn, CEO và sáng lập Tiki, cho biết thị trường bảo hiểm rất tiềm năng nhưng khách hàng Việt vẫn chưa đánh giá đúng tầm quan trọng của nó. Ông Sơn hy vọng với việc bán sản phẩm bảo hiểm qua mạng, nhiều người sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

"Chúng tôi sẽ biến việc bán sản phẩm bảo hiểm dễ dàng như bán một quyển sách. Từ 100.000 sản phẩm đầu tiên chúng tôi tin sẽ bán được hàng triệu sản phẩm nữa", nhà sáng lập trang web khởi đầu bằng việc bán sách phát biểu.

Khách hàng được tặng sản phẩm bảo hiểm được hỗ trợ tài chính trước rủi ro tử vong và thương tật do tai nạn thông với thời gian bảo vệ 3 tháng, số tiền bảo hiểm tối đa 300 triệu đồng.

Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến. Người dùng có thể đăng ký online, không cần thẩm định sức khỏe. Chương trình dành cho người từ 18-54 tuổi, diễn ra trong thời gian từ ngày 24/10-23/11/2017 hoặc khi 100.000 hợp đồng được phát hành hết.

Tiki cho biết chương trình bắt đầu từ hôm nay 24/10 tuy nhiên đã có khoảng 47.000 người đăng ký nhận thông tin trước đó.

Ông Anantharaman Sridharan, Tổng giám đốc FWD cho biết thông qua hợp tác độc quyền với trang thương mại điện tử Việt Nam, công ty hy vọng sẽ ngày càng có nhiều người Việt Nam quan tâm đến bảo hiểm nhân thọ.

"Đây cũng là cơ hội tốt để các bạn trẻ tiếp cận và trải nghiệm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến thông qua kênh phân phối kỹ thuật số", đại diện FWD phát biểu.

FWD là tập đoàn bảo hiểm có hoạt động kinh doanh tại Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Nhật Bản. FWD cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm trợ cấp người lao động.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận