Tín đồ Facebook livestream xả láng, cả ngày miễn phí data với gói FA của MobiFone

Tín đồ Facebook livestream xả láng, cả ngày miễn phí data với gói FA của MobiFone

Khổ vì khi đang livestream Facebook thì bị gián đoạn

Anh Lê Hoàng là một người rất nghiện tính năng livestream của Facebook và anh dùng nó gần như mọi lúc, mọi nơi. Một cơn mưa bất chợt đến, di dự đám cưới, hay các sự kiện giải trí… anh luôn bật máy ra để livestream cho mọi người trên Facebook của mình xem. Tuy nhiên, nhiều lúc anh cảm thấy rất bực bội bởi đang tường thuật trực tuyến đến đoạn cao trào thì điện thoại bất ngờ hiện lên thông báo “hết dữ liệu di động tốc độ cao và việc tường thuật bị gián đoạn”. Thậm chí có lần anh đã quăng luôn cái điện thoại xuống nền nhà hàng vì tức giận và ức chế, bởi đang livestream đám cưới bạn thân thì dòng thông báo trên lại hiện lên.

Tương tự anh Hoàng, chị Huyền My là một người rất hay tham gia các sự kiện về thời trang và công nghệ trong nước, tất cả các sự kiện chị tham gia đều livestream trên Facebook của mình. Rất nhiều sự kiện do ban tổ chức không cung cấp kết nối Wifi miễn phí, chị buộc phải dùng kết nối internet di động thông qua 3G/4G trên điện thoại của mình để tiến hành live stream cho mọi người xem. Tuy nhiên, nhiều sự kiện đang đến lúc cao trào thì việc tường thuật trực tuyến của chị lại gặp sự cố, dữ liệu di động trên điện thoại chị hết dung lượng nên không thể tiếp tục. Nhiều lúc chị ấm ức đến muốn khóc và tìm đủ mọi cách để tiếp tục livestream nhưng đành bất lực, thế là chị đành post status để xin lỗi mọi người.

Tín đồ Facebook livestream xả láng, cả ngày miễn phí data với gói FA của MobiFone

Với gói Facebook data của MobiFone, các tín đồ Facebook có thể livestream thả ga với 4G siêu đỉnh

Ngoài chị My, anh Hoàng, rất nhiều người khi livestream trên Facebook đều gặp tình trạng như trên và khiến họ cảm thấy bực bội lẫn ức chế, lúc đó chắc hẳn họ chỉ ước tìm ra được một cách nào đó để có thể livestream Facebook một cách thoải mái mà không gặp tình trạng trên!

Cứu cánh đến từ gói Facebook data của MobiFone

Trước những ức chế ở trên, cuối cùng anh Lê Hoàng và chị Huyền My cũng tìm ra được giải pháp tối ưu cho mình. Đó là việc họ phát hiện ra gói Facebook data của nhà mạng MobiFone. Theo đó với gói cước này người dùng sẽ được dùng Facebook thả ga, miễn phí data, livestream thoải mái mà lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Là người có sở thích livestream nên anh Hoàng đã ngay lập tức đăng ký gói FB30 bởi anh đã đăng ký gói MIU trước đó (FB 30 chỉ áp dụng cho khách hàng đã đăng ký gói cước MIU/MIU90/BMIU/ M70/M90/M120/M200 gói cước chu kỳ dài của  MobiFone) với mức giá chỉ với 20.000 đồng/tháng.

Với gói cước này anh Hoàng đã không còn bị ức chế hay “ám ảnh” khi bị gián đoạn lúc livestream Facebook nữa và anh xem đó như là một phát hiện tuyệt vời đối với sở thích livestream của mình.

Tín đồ Facebook livestream xả láng, cả ngày miễn phí data với gói FA của MobiFone

Soạn FA gửi 999 là bạn đã có thể lướt Facebook xả láng, miễn phí 3G/4G và được tặng thêm 1GB dung lượng ngoài để truy cập Internet

Đặc biệt bên cạnh miễn phí data khi truy cập Facebook, với gói cước này anh còn được tặng thêm 300MB dung lượng data để truy cập các trang web khác nữa nên vừa dùng gói MIU và FB30 anh Hoàng thấy đủ nhu cầu cho mình.

Riêng chị Huyền My, chỉ có nhu cầu livestream ở các sự kiện nên chị quyết định chọn gói FB1 với gói cước 3.000 đồng/ngày và mọi thứ đã được giải quyết. Chị còn hạnh phúc hơn khi có thêm 100MB dung lượng để truy cập cấc trang web khác ngoài Facebook nên cả ngày có thể truy cập Internet trên điện thoại một cách thả ga.

Chị Huyền My cho biết, giá như biết được gói cước này sớm hơn đã không phải ức chế và ôm cục tức vào mình khi livestream các sự kiện trước đây.

Ngoài ra, là một người thích du lịch và đi rất nhiều, chị My mới phát hiện ra gói cước FA của MobiFone, gói cước này chỉ mất 80.000đ/tháng nhưng được lướt Facebook thả ga và được tặng thêm 1GB dữ liệu để truy cập internet. Chị cho biết, sắp tới, chắc chắn chị sẽ lựa chọn gói FA cho mình!

Gói Facebook Data – Truy cập Facebook không giới hạn và Internet tốc độ cao:

- Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đồng/ngày) - Miễn phí Data truy cập Facebook + Tặng thêm 100MB truy cập internet

- Soạn FB30 gửi 999 (20.000 đồng/tháng) - Miễn phí Data truy cập Facebook + Tặng thêm 300MB truy cập internet. (Áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước: MIU/MIU90/BMIU/M70/M90/M120/M200 gói cước chu kỳ dài).

- Soạn FA gửi 999 (80.000 đồng/tháng) - Miễn phí Data truy cập Facebook + Tặng thêm 1GB truy cập internet.

Ngoài ra còn có các gói combo: 3FA, 6FA, 12FA… Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại: http://dangkydata.mobifone.vn  hoặc liên hệ Tổng đài 9090.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận