Tinh Vân được vinh danh lần thứ 3 trong Top doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Tinh Vân được vinh danh lần thứ 3 trong Top doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Chương trình “50 Doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam 2016” là hoạt động do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) thực hiện thường niên từ 2014 đến nay, với các vòng: sơ loại hồ sơ, thẩm định thực tế và chung tuyển. Các đơn vị được lựa chọn là những doanh nghiệp xuất sắc, thoả mãn cao nhất các tiêu chí đánh giá của chương trình về: công nghệ, chất lượng và quản lý, thị trường và khách hàng, doanh thu và nguồn nhân lực…

Lễ trao giấy chứng nhận cho 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2016 đã được tổ chức trang trọng vào tối 26/10 tại Hà Nội.

Bà Nguyễn Thị Thu Giang, Tổng thư ký VINASA cho biết: “50 doanh nghiệp được lựa chọn năm nay đều là các tên tuổi xứng đáng. Tổng doanh thu năm 2015 của các doanh nghiệp này đạt gần 28.000 tỷ đồng, tương đương 1,25 tỷ USD, chiếm 35,3% doanh thu toàn ngành phần mềm và nội dung số Việt Nam; với tổng số nhân lực là 30.523 người, chiếm 19% tổng số nhân lực toàn ngành.”

Theo đại diện Ban tổ chức, năm nay, chương trình đã nhận được gần 100 đề cử tham gia và đều phải trải qua quá trình thẩm định khắt khe, dựa trên các chuẩn mực quốc tế. Qua đó, Hội đồng (bao gồm các chuyên gia trong ngành CNTT) đã chọn được 50 doanh nghiệp xuất sắc, xứng đáng để trao Chứng nhận bao gồm: 20 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực BPO/ITO và KPO; 26 doanh nghiệp trong lĩnh vực Phần mềm, Giải pháp và Dịch vụ CNTT; bốn doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Nội dung số, Ứng dụng và Giải pháp cho Mobile.

Tinh Vân, Tinhvan Group, top 50, Công ty CP Công nghệ Tinh Vân, Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu,
Ông Phan Quang Minh (giữa) – Giám đốc truyền thông kiêm Giám đốc Chi nhánh Tinh Vân TP. Hồ Chí Minh nhận bằng khen Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Trong số này, Tinhvan Group nằm trong nhóm các Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Phần mềm, Giải pháp và Dịch vụ CNTT.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm triển khai các dự án Giải pháp Phần mềm cho rất nhiều những khách hàng lớn, trong đó có cả những cơ quan Chính phủ như Quốc hội, Bộ Tài Chính, Bộ tư pháp, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước…, hay các doanh nghiệp với quy mô hàng ngàn người như Unilever, Mai Linh, VinGroup, Sasco,… Tinh Vân luôn được khách hàng đánh giá cao và xây dựng được uy tín tốt trong ngành CNTT Việt Nam. Điều này được minh chứng qua rất nhiều những giải thưởng Tinh Vân có được như 21 Giải thưởng Sao Khuê, 14 Cúp vàng CNTT-TT Việt Nam, Giải thưởng CNTT-TT Tp. HCM, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Bằng khen của Văn phòng Chính phủ.

Giờ đây, không chỉ hoạt động trong nước với 5 đơn vi thành viên và 5 chi nhánh tại Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Tinh Vân còn đẩy mạnh việc mở rộng, tiến xa ra thế giới với chi nhánh đầu tiên đặt tại Tokyo, Nhật Bản. Với bộ ba chiến lược 2016 – 2020: Go Global – Go South – Go Service, Tinh Vân mong muốn có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa bằng việc khẳng định tên tuổi của mình tại thị trường trong nước và vươn ra quốc tế.

Chương trình Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2014 nhằm góp phần xúc tiến hợp tác, lựa chọn giới thiệu và quảng bá các doanh nghiệp CNTT tiêu biểu của Việt Nam đến các đối tác, khách hàng tiềm năng trong nước và trên 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận