Tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp để phát triển kinh doanh cùng Microsoft

Tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp để phát triển kinh doanh cùng Microsoft

Tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp để phát triển kinh doanh cùng Microsoft

Microsoft phối hợp cùng đối tác tư vấn Votiva giới thiệu bộ giải pháp Microsoft Dynamics 365 for Finance and Operations nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp giải quyết những vấn đề khó khăn trong công tác quản trị. Bộ giải pháp này đã được ứng dụng thành công tại nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như Mitsubishi, Starbucks, Aeon,…Giải pháp đã giúp doanh nghiệp tối ưu trong công tác quản trị bán hàng, kênh bán hàng, nhà phân phối, bán lẻ, chăm sóc khách hàng cũng như quản trị sản xuất, chuỗi cung ứng và hoạt động tài chính, nhân sự.
Bên cạnh chức năng là một giải pháp quản trị vận hành, Microsoft còn cung cấp giải pháp báo cáo quản trị thông minh giúp cho các lãnh đạo doanh nghiệp có đầy dủ thông tin nhanh và chính xác để đưa ra các quyết định quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp của mình. Hỗ trợ nhà điều hành doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng và đưa ra quyết định kịp thời và chính xác dựa vào dữ liệu được thể hiện qua các hệ thông báo cáo quản trị thông minh Dashboard.   

“Với xu hướng tăng trưởng nhanh của nền kinh tế Việt Nam, cùng với sự hội nhập và cạnh tranh của các doanh nghiệp nước ngoài, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải xây dựng và sử dụng giải pháp quản trị ERP chuyên nghiệp với các tính năng và công nghệ mới của thế giới để tối ưu và hệ thống hóa các hoạt động quản trị giúp doanh nghiệp tăng trưởng tốt và tạo ưu thế trong kinh doanh.” Ông Trần Hoàng Thắng, giám đốc Votiva Hà Nội phát biểu. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận