Toshiba xây dựng nhà máy sản xuất chip nhớ trị giá 61,8 triệu USD

Toshiba xây dựng nhà máy sản xuất chip nhớ trị giá 61,8 triệu USD

Toshiba cho biết họ đã khởi động dự án xây dựng nhà máy sản xuất chip mới với số tiền đầu tư lên đến 61,8 triệu USD.

Toshiba khởi động dự án xây dựng nhà máy sản xuất chip nhớ thứ 7, trị giá 61,8 triệu USD

Theo Techpowerup, Toshiba vừa thông báo rằng họ đang tiến hành một kế hoạch hướng tới tương lai với việc xây dựng nhà máy sản xuất chip nhớ mới ở Kitakami, quận Iwate. Toshiba Memory Corporation , một bộ phận của Toshiba, sẽ thành lập thêm công ty Toshiba Memory Iwate Corporation để quản lý các hoạt động của nhà máy mới. Số tiền đầu tư cho dự án này khoảng 61,8 tỷ USD. Nhà máy mới sẽ sản xuất BiCS Flash, bộ nhớ flash độc quyền của TMC. Đây là nhà máy thứ 7 của TMC.

Toshiba khởi động dự án xây dựng nhà máy sản xuất chip nhớ thứ 7, trị giá 61,8 triệu USD

Nhu cầu sử dụng bộ nhớ flash từ các trung tâm dữ liệu và máy chủ doanh nghiệp đã thúc đẩy TMC mở rộng cơ sở sản xuất bộ nhớ của mình tại Yokkaichi Operations ở Mie Prefecture. Nhà máy sản xuất chip nhớ thứ 6 của Toshiba cũng đang được xây dựng và dự kiến sẽ  hoàn thành vào năm 2018.

TMC sẽ hoàn thành việc mua lại đất cho cơ sở mới và chuẩn bị khởi công vào tháng 2 năm tới, đồng thời đặt hàng nguyên liệu và thiết bị sản xuất ban đầu. Quyết định chi tiết về tiến độ xây dựng và tốc độ đầu tư cơ sở tại Kitakami sẽ được thực hiện vào năm 2018 tùy theo xu hướng của thị trường.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận