TP.HCM ra thông báo mới, tiếp tục cấm Grab và taxi từ 23/4

TP.HCM ra thông báo mới, tiếp tục cấm Grab và taxi từ 23/4

Sở GTVT TP.HCM vừa ra thông báo thay thế Thông báo 4766/TB-SGTVT mới vừa ban hành chiều nay.

Theo đó, tiếp tục tạm ngừng vận chuyển hành khách theo tuyến cố định, xe taxi, xe hợp đồng (bao gồm xe hợp đồng dưới 9 chỗ ứng dụng công nghệ), xe du lịch hoạt động trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh kể từ 0 giờ ngày 23 tháng 04 năm 2020 đến khi có thông báo mới.

TP.HCM ra thông báo mới, tiếp tục cấm Grab và taxi từ 23/4

Xe Grab và taxi tiếp tục bị ngưng hoạt động tại TP.HCM.

Như vậy, các loại xe taxi, xe taxi công nghệ sẽ tiếp tục bị ngưng hoạt động tại TP.HCM cho đến khi có thông báo mới. Trước đó, Thông báo 4766/TB-SGTVT cho biết các loại xe này có thể hoạt động trở lại từ ngày mai 23/4.

Các trường hợp ngoại lệ bao gồm lý do công vụ và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất, xe hỗ trợ vận chuyển người dân trong các trường hợp cấp thiết tại các bệnh viện.

Các tuyến xe được phép hoạt động thuộc các trường hợp nêu trên phải đáp ứng các yêu cầu khử trùng xe trước và sau khi đón khách, không vận chuyển quá 50% số ghế trên xe, không quá 20 người trên một chuyến xe. Lái xe, nhân viên phục vụ trên xe, hành khách phải đeo khẩu trang, được kiểm tra y tế trước khi lên xe và khai báo y tế theo quy định.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận