Trào lưu Metallic qua góc máy của “Ông hoàng ảnh street style” Chanh Nguyễn.

Trào lưu Metallic qua góc máy của “Ông hoàng ảnh street style” Chanh Nguyễn.

Năm 2016, xu hướng metallic thực sự bùng nổ khi xuất hiện trên khắp các “mặt trận” từ thảm đỏ đến các tuần lễ thời trang. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là sự “xâm nhập” mạnh mẽ của metallic ở xu hướng thời trang street style (thời trang đường phố) với nhiều biến tấu độc đáo cả về kiểu dáng, màu sắc và cách thức hòa hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Trào lưu Metallic qua góc máy của “Ông hoàng ảnh street style” Chanh Nguyễn - 1

Không còn quá kén người mặc mà trở nên gần gũi với tính ứng dụng cao hơn, những trang phục mang hơi hướng metallic năm nay đã thật sự trở thành xu hướng “must-try” mà những tín đồ thời trang không nên bỏ lỡ.

Trào lưu Metallic qua góc máy của “Ông hoàng ảnh street style” Chanh Nguyễn - 2

Bằng chính Samsung Galaxy S7 edge – một trong những phụ kiện thời trang công nghệ mang hơi hướng metallic “hot nhất” mùa hè này, Chanh Nguyễn đã không bỏ lỡ cơ hội ghi lại những hình ảnh lung linh của trào lưu street style đầy thú vị này.

Trào lưu Metallic qua góc máy của “Ông hoàng ảnh street style” Chanh Nguyễn - 3

“Ông hoàng ảnh street style” tiết lộ: “Để bắt được những khoảnh khắc thời trang đường phố vốn không dễ, có khi chỉ cần chậm một giây là đã bỏ lỡ một chuyển động hay một trang phục cực chất. Camera lấy nét cực nhanh của Galaxy S7 edge đáp ứng được tiêu chuẩn công việc của tôi và cho ra đời những hình ảnh sắc nét không kém máy ảnh chuyên nghiệp”. Bộ ảnh sẽ là “cẩm nang thời trang” cho những cô nàng muốn bắt nhịp cùng trào lưu metallic hè này.

Trào lưu Metallic qua góc máy của “Ông hoàng ảnh street style” Chanh Nguyễn - 4

Thay cho bộ cánh trông như …những tấm giấy bạc trong định kiến có phần cực đoan về xu hướng thời trang ánh kim, metallic của 2016 gọn nhẹ và tinh tế hơn rất nhiều.

Trào lưu Metallic qua góc máy của “Ông hoàng ảnh street style” Chanh Nguyễn - 5

Không cầng “mang vác” quá nhiều mảng màu kim loại, chỉ với điểm nhấn là đôi sandal cao gót, set đồ pastel ngọt ngào và vẻ đẹp đậm chất Á Đông của cô nàng Helly Tống bỗng trở nên vô cùng bắt mắt.

Trào lưu Metallic qua góc máy của “Ông hoàng ảnh street style” Chanh Nguyễn - 6

“Mạnh tay” hơn trong cách vận dụng gam màu metallic, chiếc áo khoác bomber sử dụng tông vàng ánh kim và đen được Trần Hiền mix & match ăn rơ với quần short và sandal cao gót đen. Phong cách sành điệu và phóng khoáng này chắc chắc sẽ nhanh chóng làm xiêu lòng mọi cô nàng fashionista cá tính.

Trào lưu Metallic qua góc máy của “Ông hoàng ảnh street style” Chanh Nguyễn - 7

Cùng với tư duy thẩm mỹ đang ngày càng phóng khoáng của những tín đồ thời trang, metallic chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời để phái đẹp có thêm một lựa chọn thể hiện sự cá tính của mình một cách đầy tinh tế và thời thượng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận