Trở thành ông trùm bất động sản sau khi xem video trên YouTube, thanh niên 28 tuổi tuyên bố mình sẽ không cần phải làm việc nữa

Trở thành ông trùm bất động sản sau khi xem video trên YouTube, thanh niên 28 tuổi tuyên bố mình sẽ không cần phải làm việc nữa

Doanh nhân trẻ 28 tuổi nói rằng anh kiếm được hơn 10.000 bảng Anh mỗi tháng từ các khoản đầu tư và danh mục tài sản giá rẻ của mình ở Barnsley, South Yorkshire, tổng trị giá "hơn nửa triệu bảng".

Điều này chỉ thực sự được tính khi anh bắt đầu công việc kinh doanh của mình với thương hiệu Winch & Co vào tháng 9 năm 2018. Hiện nay, ngoài việc sở hữu 9 bất động sản, Nathan cũng hoàn thành các giao dịch cho các nhà đầu tư, bao gồm cả việc tìm kiếm tài sản và sau đó thu "phí tìm kiếm".

'Tôi kiếm được 13.500 bảng Anh trong một ngày'

Nathan thậm chí có thể kiếm được tới 13.500 bảng Anh trong một buổi sáng khi anh hoàn thành 2 cuộc đàm phán về bất động sản. Anh cho rằng thành công của mình đến từ việc xem video "khóa học từ sự thất bại của các nhà đầu tư bất động sản" trên YouTube. 

Một trong những chiến lược mà Nathan đã học và bắt đầu tự thực hiện, đó là hình thức "hợp đồng thuê mua". Hình thức này liên quan đến việc mua một tài sản "bởi vì chủ sở hữu không thể bán nó hoặc khi vốn chủ sở hữu âm".

Trở thành ông trùm bất động sản sau khi xem video trên YouTube, thanh niên 28 tuổi tuyên bố mình sẽ không cần phải làm việc nữa - Ảnh 1.

Thực chất vốn chủ sở hữu âm là một thuật ngữ dùng để mô tả khi giá trị hiện tại của ngôi nhà của bạn thấp hơn số tiền bạn còn nợ trong khoản thế chấp của chính bạn. Nathan đề nghị trả tiền thế chấp, hóa đơn và chịu trách nhiệm cho việc sửa chữa tài sản trước khi cho thuê và giữ tiền thuê nhà. Sau khi thời hạn thỏa thuận được thiết lập, Nathan có thể mua bất động sản và bán lại với lợi nhuận - nếu giá nhà tăng - hoặc trả lại cho chủ sở hữu ban đầu nếu giá nhà giảm.

Tất nhiên, đầu tư liên quan đến việc chấp nhận rủi ro vì vậy hiện tại Nathan đang kiếm được nhiều tiền không có nghĩa là anh ta sẽ mãi mãi kiếm được như vậy. "Rủi ro thực sự với đầu tư bất động sản là mua một tài sản mà phải bỏ ra nhiều chi phí sửa chữa, hoặc là cho thuê không đúng người." Nathan chia sẻ. "Nhưng nếu bạn biết những gì bạn làm, bạn thường có thể tránh được những rủi ro như vậy."

Khởi nghiệp - cơ hội từ NHS

Nathan hoàn thành chương trình học ngành sinh học phân tử tại Đại học Huddersfield trước khi anh bắt đầu sự nghiệp tại NHS trong bộ phận nghiên cứu và phát triển. Nhưng, Nathan nhận ra rằng anh ta có thể cung cấp các sản phẩm thuốc khử trùng tay dạng lỏng, gel và bọt với giá rẻ cho các bệnh viện so với giá họ đang mua bên ngoài. Nathan nói: "Tôi nhận ra rằng họ đang bị gạt và tôi nghĩ rằng tôi có thể cung cấp các sản phẩm tương tự với giá thành rẻ hơn"

Vì vậy, vào năm 2011, anh đã nghỉ việc để bắt đầu kinh doanh riêng - WinchPharma. Công ty mới của Nathan đã nhanh chóng đánh bại sự cạnh tranh của một số công ty dược phẩm lớn khi giành được một phần của hợp đồng trị giá 39 triệu bảng để cung cấp cho NHS. Tháng 3 năm 2017, Nathan bán công ty của mình cho một nhà đầu tư khác và bắt đầu tìm hiểu thị trường bất động sản. Anh nói: "Tôi đã có một vài bất động sản nhưng tôi chưa bao giờ thực sự dành thời gian cho chúng hoặc thêm chúng vào danh mục đầu tư của mình. Vào tháng 9, tôi bắt đầu xem các video hướng dẫn trên YouTube và nhận ra rằng tôi đã làm sai và tôi có thể kiếm được nhiều tiền hơn từ chúng.

"Tôi có thể quyết định khi nào và nơi tôi muốn làm việc và đó là một trạng thái tinh thần tuyệt vời." Nathan chia sẻ. Sắp tới, anh dự định sẽ tiếp tục đầu tư, và tìm kiếm các liên doanh và giao dịch mới theo cách tương tự. Anh cũng đầu tư một khoản tiền bí mật vào quỹ Barnsley khởi nghiệp - một chương trình khách hàng thân thiết trong khu vực địa phương của mình - để giúp đỡ các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận