Trưa nay, MobiFone bán iPhone 6s/6s Plus

Trưa nay, MobiFone bán iPhone 6s/6s Plus

Về việc cập nhật thêm nhà bán lẻ trên trang web Apple, MobiFone chưa có tên trong danh sách nhà mạng được cung cấp từ hôm nay, tức 11/3, mà chỉ có Viettel và VNPT VinaPhone được bán sản phẩm.

Trao đổi với Nhịp Sống Số, MobiFone cho biết đơn vị sẽ bán ra sản phẩm iPhone 6s/6s Plus từ 11/3 trên hệ thống m360.vn và cửa hàng trực tiếp. Tuy nhiên, thời điểm bán ra sẽ phải phụ thuộc quy định của Apple do lệch múi giờ.

Mobifone, cửa hàng bán lẻ, m360.vn, iphone 6s

Cũng theo thông tin từ MobiFone, Apple sẽ cập nhật thêm đơn vị nhà mạng thứ ba cung cấp tại Việt Nam từ 12h trưa nay. Do đó, có thể từ chiều nay, 11/3 thì MobiFone mới có thể được bán sản phẩm iPhone 6s/6s Plus.

Theo trang web m360.vn, iPhone 6s được bán với giá 9.690.000 đồng khi đi kèm gói cước. Mức giá tùy thuộc vào hợp đồng, bạn đọc có thể tìm hiểu thông tin thêm tại địa chỉ http://m360.vn/iphone6s.

Ngoài việc cho đăng ký trực tuyến, MobiFone cũng bán iPhone 6s/6s Plus tại cửa hàng trực tiếp bao gồm TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Vĩnh Long, Cần Thơ, Khánh Hòa, TP. Đà Nẵng, Nghệ An và Vĩnh Phúc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận