Trung tâm dữ liệu FPT Telecom sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho các dự án khởi nghiệp

Trung tâm dữ liệu FPT Telecom sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho các dự án khởi nghiệp

Trung tâm dữ liệu FPT Telecom sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho các dự án khởi nghiệp

Ông Vũ Anh Tú, Phó Tổng giám tốc FPT Telecom phát biểu tại buổi lễ khánh thành sáng 7/6

Như ICTnews đã đưa tin, trong hai ngày 6/6 và 7/6/2016, FPT Telecom tổ chức lễ khánh thành mở rộng 2 Trung tâm Dữ liệu (Data Center) đạt chuẩn Uptime Tier III gồm: Data Center EPZ tại khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, TPHCM và Data Center Phạm Hùng tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Đây là trung tâm dữ liệu đạt chứng chỉ Uptime Tier III đầu tiên tại Việt Nam và đưa Việt Nam thành nước thứ 3 tại Đông Nam Á sở hữu chứng nhận uy tín này, trước đó là Malaysia và Indonesia.

Bên lề lễ khánh thành được tổ chức tại TP.HCM vào sáng ngày 7/6, trao đổi với ICTnews, ông Vũ Anh Tú, Phó Tổng giám đốc của FPT Telecom cho biết, Trung tâm dữ liệu của FPT Telecom trong thời gian qua và sắp tới sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho các dự án khởi nghiệp trong nước.

Theo đó, FPT Telecom sẽ hỗ trợ miễn phí các dịch vụ như hosting, đường truyền và cả máy chủ cho các dự án khởi nghiệp, thời gian hỗ trợ sẽ kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm, tùy theo quy mô của dự án.

Tuy nhiên, ông Tú chia sẻ thêm, việc hỗ trợ này sẽ được thực hiện một cách chọn lọc. Theo đó, FPT Telecom sẽ tham gia tài trợ cho các chương trình, các cuộc thi liên quan đến khởi nghiệp được tổ chức trong nước như Mobile Day, Bluebird Award 2016…Những dự án xuất sắc nằm trong top đầu của các cuộc thi sẽ được FPT Telecom lựa chọn để hỗ trợ, chứ hoàn toàn không áp dụng một cách đại trà cho tất cả các dự án khởi nghiệp trong nước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận