Trung tâm kinh doanh VNPT-Đà Nẵng: Ra mắt gói cước gia đình và gói văn phòng data

Trung tâm kinh doanh VNPT-Đà Nẵng: Ra mắt gói cước gia đình và gói văn phòng data

Tối ngày 19/9/2017, Trung tâm kinh doanh VNPT-Đà Nẵng chính thức tổ chức Lễ ra mắt gói cước gia đình, văn Phòng data đến người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Theo ông Đỗ Minh Trí, Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT- Đà Nẵng: Các gói cước gia đình, văn phòng data được VNPT chính thức cung cấp từ tháng 9/2017. Đây là các gói tích hợp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đáp ứng trọn vẹn nhu cầu liên lạc – Internet – Truyền hình – Chữ ký số với chi phí thấp hơn so với sử dụng dịch vụ riêng lẻ và so với thị trường hơn 50%.

Trung tâm kinh doanh VNPT-Đà Nẵng: Ra mắt gói cước gia đình và gói văn phòng data

Road show chào mừng Lễ ra mắt Gói cước gia đình và văn phòng data đã thực sự thu hút và tạo hình ảnh thân thiện đối với người dân thành phố Đà Nẵng

Tại thành phố Đà Nẵng, công tác bán hàng đã được Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng khởi động từ 15/8/2017 đối với gói cước Gia đình và từ 01/9/2017 đối với gói cước Văn phòng Data.

Theo đó, vào các ngày cuối tuần tât cả CBCNV Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng kể cả khối gián tiếp đều đồng loạt ra quân phát triển gói cước, với kết quả đã phát triển trên 200 gói gia đình và trên 20 gói văn phòng data mỗi ngày. Số liệu bán hàng được theo dõi, đôn đốc hàng ngày. 18h chiều mỗi ngày là chốt số liệu và ngay sáng hôm sau, Lãnh đạo Trung tâm xuống các đơn vị có kết quả kinh doanh tốt để khen thưởng. Đến thời điểm này, Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng đã phát triển được 2000 gói cước gia đình và 400 gói văn phòng data. Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng là đơn vị nằm ở vị trí top 10 trong bảng xếp hạng hàng ngày của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.

Trung tâm kinh doanh VNPT-Đà Nẵng: Ra mắt gói cước gia đình và gói văn phòng data

Trung tâm kinh doanh VNPT-Đà Nẵng trao giải thưởng cho khách hàng chương trình bôc thăm may mắn tại Lễ ra mắt gói cước gia đình và gói cước văn phòng data.

Được biết, điểm nhấn của gói cước mới của VNPT là tính năng data di động tốc độ cao dùng chung, cho phép chia sẻ dung lượng tới 25 số điện thoại dùng chung data. Thuê bao trưởng nhóm có thể phân bổ dung lượng data cho từng thuê bao thành viên tuỳ theo nhu cầu. Bên cạnh đó, thành viên gói cước gia đình (không phân biệt trả trước/trả sau) còn được miễn phí toàn bộ cước gọi nội nhóm di động và cố định VNPT.

Bên cạnh gói sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân, VNPT còn tung ra gói tích hợp hấp dẫn tương tự dành cho khách hàng doanh nghiệp với tên gọi “Văn Phòng data” tích hợp các dịch vụ CNTT cần thiết gồm Di động Vinaphone, Internet Fiber VNN và Chữ ký số VNPT – CA.

Văn phòng Data của VNPT sẽ giúp Cơ quan, Doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% chi phí so với sử dụng các dịch vụ CNTT riêng lẻ, Miễn phí cuộc gọi giữa các thuê bao di động tham gia gói cước; Chủ động điều phối việc sử dụng data cho các thành viên, tiết kiệm và hiệu quả nhất dịch vụ dữ liệu, Đường truyền internet cáp quang kết nối an toàn ổn định, phương thức bảo mật cao, Ứng dụng chăm sóc khách hàng thông qua dịch vụ nhắn tin thương hiệu SMS Brandname. Có thể ký số thông qua dịch vụ chữ ký số VNPT –CA ở bất cứ đâu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận