"Truy lùng" bộ 3 điện thoại độc, vỏ thép, pin khủng, giả giọng nói.

"Truy lùng" bộ 3 điện thoại độc, vỏ thép, pin khủng, giả giọng nói.

C3000 Pin khủng 6.800 mah, loa to, ghi âm và giả giọng nói khi đàm thoại

Truy lùng bộ 3 điện thoại độc, vỏ thép, pin khủng, giả giọng nói.

Mặt trước của C3000 sản phẩm với nhiều màu sắc xanh – đen – rằn ri

Điện thoại C3000 pin siêu bền thời gian chờ lên đến 2 tháng, sóng khỏe, cấu hình sử dụng đa phương tiện như một sản phẩm điện thoại thông minh. Đặc biệt với Pin công nghệ mới Lithium ion dung lượng 6.800 mAh, C3000 trở thành pin khủng dự phòng sạc hoàn toàn cho tất cả các dòng smartphone hiện nay.              

Truy lùng bộ 3 điện thoại độc, vỏ thép, pin khủng, giả giọng nói.

Sạc Pin an toàn cho Smartphone

Máy C3000 có chức năng giả giọng nói khi đàm thoại: Đàn ông, phụ nữ và giọng trẻ em. Với tính năng này giúp người sử dụng có thể trêu trọc người thân trong gia đình hoặc bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng

C3000 sử dụng công nghệ 2 Sim 2 Sóng Online, hỗ trợ rất tốt các tính năng đa phương tiện, đáng chú ý nhất là hệ thống loa siêu mạnh dùng được trong môi trường ồn ào, video chất lượng cao Mp4, 3GP, máy tích hợp sẵn Bluetooth, FM không cần tai nghe, GPRS, Camera 2.0 Mega pixel …

Cường ở TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Công việc của tôi phải di chuyển nhiều nên không tiện cắm sạc, hay mang theo sạc dự phòng lại khá bất tiện. Từ khi dùng C3000, mọi thứ trở nên đơn giản hơn. Tôi vẫn xử lí công việc trên điện thoại mà không pin “đứt gánh” giữa đường, ít nhất 1 tuần mới phải sạc. Thi thoảng tôi gọi trêu vợ và đồng nghiệp bằng chức năng giả giọng nói trong điện thoại rất vui và thú vị (anh vừa cười vừa kể).

(Giá khuyến mãi còn 550.000đ so với giá 750.000đ của nhà sản xuất đưa ra )

Xem chi tiết C3000 tại đây

Điện thoại kiểu dáng xe hơi M7

Kiểu dáng thời trang, từng nét cắt, từng góc cạnh sắc sảo và tinh tế toát lên sự lịch lãm vốn có của hãng xe hơi nổi tiếng BMW.

Phần thân được làm từ thép chống rỉ nguyên khối, chống trầy xước và phần màn hình cũng được làm từ kính cao cấp, luôn giữ được vẻ sáng bóng của vỏ máy.

Truy lùng bộ 3 điện thoại độc, vỏ thép, pin khủng, giả giọng nói.

Nắp chụp thời trang sản phẩm hàng độc cực hiếm

Kiểu dáng nhỏ gọn, lớp vỏ thép chất lượng cao khiến cho độ nặng của máy tăng lên đáng kể, nhờ đó điện thoại M7 mang lại cảm giác cầm nắm khá đầm tay và chắc chắn, cứng cáp máy đi theo lối thiết kế nắp bật một thời đình đám. Nắp bật này có chức năng bảo vệ bàn phím tránh những tác nhân gây hại từ môi trường như bụi, nước... rơi vào các khe phím, giữ cho bàn phím luôn luôn được sáng bóng theo cùng năm tháng.

Truy lùng bộ 3 điện thoại độc, vỏ thép, pin khủng, giả giọng nói.

Sản phẩm 2 màu trắng bạc và xám lông chuột

Điện thoại M7 được trang bị 2 sim 2 sóng nên cực thuận tiện cho việc sử dụng, bạn không phải lỉnh kỉnh mang theo 2 máy bên mình nữa, với kích thước nhỏ gọn 105×45×14 mm cùng với pin 1000mAh cho thời gian chờ đến 260 - 300 giờ và thời gian đàm thoại 3 - 5h, sử dụng nghe gọi trung bình 1 - 3 ngày.

Sản phẩm có hỗ trợ GPRS, facebook, camera 2.0 MB và tích hợp đầy đủ tính năng như nghe nhạc, xem video clip, Radio FM.

Anh Phạm Lộc, nhân viên kinh doanh người đã sở hữu 2 sản phẩm  M7: “Tôi đã sử dụng sản phẩm được 3 tháng thiết kế bằng thép sáng bóng tôn lên vẻ sang trọng mỗi khi dùng tiếp xúc khách hàng. Hiện tại tôi dùng màu xám còn bà xã tôi đã dùng M7 màu bạc, chúng tôi là 1 cặp, 1 sự độc đáo giữa chốn đông người.”

Hiện tại khuyến mãi từ 780.000đ giảm giá đặc biệt xuống còn 550.000đ. Xem chi tiết tại đây

Vogue S8 - Loa to, pin 2600mah, kiểu dáng mỏng thời gian, màn hình HD

Cùng với C3000, Vogue S8 cũng là một trong những mẫu điện thoại mới ra mắt, tuy có dung lượng pin không lớn chỉ 2500mAh, nhưng bù lại máy có thiết kế khá đẹp cũng như mỏng và nhỏ gọn, cảm giác cầm nắm cực chắc tay.

VoguePhone S8 với kiểu dáng mạnh mẽ, đậm chất nam tính với 2 viền thép sáng được gia cố dọc theo thân máy mang lại cảm giác chắc chắn và cứng cáp.

Truy lùng bộ 3 điện thoại độc, vỏ thép, pin khủng, giả giọng nói.

Chiếc điện thoại Vogue S8 nhiều màu sắc, được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn

Bàn phím truyền thống, các phím bấm cách biệt nhau, phím bấm êm và dễ bấm, nhắn tin nhanh. Máy được trang bị đèn pin khá sáng ở trên đầu máy thuận tiện cho việc đi đêm. như sử dụng 2 sim 2 sóng online, nghe nhạc với loa ngoài lớn, quay phim, chụp hình,...

Giá khuyến mãi Vouge S8 độc quyền tại alofone  500.000đ Xem chi tiết tại đây

Trọn bộ phụ kiện: Hộp + PIN + cóc sạc + cáp sạc– Thẻ bảo hành chính hãng 12 tháng của Alofone Việt Nam.

Cam kết: Tất cả các sản phẩm của ALOFONE bán ra đều được bảo hành 12 tháng và đổi mới trong 15 ngày đầu tiên nếu có bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất. Khách hàng nên đến đúng các địa chỉ bán hàng của ALOFONE.VN để mua đúng các sản phẩm chính hãng và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Sản phẩm được phân phối tại Alofone 

Trụ sở chính: Địa chỉ: 304/5 Trường Chinh, P13, Q.Tân Bình, TPHCM

Khách hàng mua hàng từ xa liên hệ: (08)66.867.333- 0967.590.222 - 0938.559.505 (Giao hàng nhanh chóng thanh toán tại nhà trên toàn quốc).

Website: alofone.vn

Hiện nay, ALOFONE đang mở rộng hợp tác kinh doanh, cần tìm các công ty, đại lý và cửa hàng điện thoại trên toàn quốc có khả năng bán lẻ tốt các sản phẩm mà công ty đang phân phối. Hợp tác với ALOFONE, bạn sẽ nhận được giá cả ưu đãi. Ưu tiên cho Hà Nội và Đà Nẵng LH Mr.Giáp 09634 09222.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận