Uber vừa thuê nữ Phó Chủ tịch cấp cao mới để chỉnh đốn toàn bộ công ty

Uber vừa thuê nữ Phó Chủ tịch cấp cao mới để chỉnh đốn toàn bộ công ty

Uber vừa thuê nữ Phó Chủ tịch cấp cao mới để chỉnh đốn toàn bộ công ty

Phó Chủ tịch cấp cao chuyên về lãnh đạo và chiến lược của Uber, bà Frances Frei

Uber đã có một năm rất tệ. Để xoay chuyển tình hình hiện tại, Ban giám đốc công ty vừa có thêm một thành viên mới, chịu trách nhiệm chỉnh đốn văn hóa tổ chức và các vấn đề về lãnh đạo đang bủa vây lấy startup có giá trị nhất thế giới này.

Khi Uber tiến hành một cuộc điều tra về môi trường làm việc hồi tháng hai, công ty đã mời Frances Frei, một chuyên gia nổi tiếng chuyên về các vấn đề bình đẳng giới tại trường kinh doanh Harvard (Harvard Business School), để tư vấn.

Thứ Hai vừa rồi (5/6), công ty tuyên bố bà Frei sẽ tham gia vào Uber với tư cách Phó Chủ tịch cấp cao chuyên về lãnh đạo và chiến lược, trực tiếp báo cáo lên CEO Travis Kalanick.

Bà sẽ làm việc cùng với Giám đốc nhân sự Uber, Liane Hornsey và nhóm điều hành trong những “mảng quan trọng” bao gồm “chiến lược và kế hoạch của công ty; thay đổi cơ cấu tổ chức và thiết kế; quản lý và lãnh đạo; đào tạo; hỗ trợ và phát triển một nhóm lãnh đạo hàng đầu thế giới; kết nối cũng như giúp đỡ kiến tạo và thích nghi với triết lý văn hóa của chúng tôi”, theo tuyên bố từ phía Uber.

Đây có thể được coi là một công việc khó khăn nhất tại Thung lũng Silicon vì bà sẽ phải đảo ngược lại tình hình của một startup trị giá 69 tỷ USD. Vấn đề của Uber bắt đầu từ tháng 1 sau khi hơn 200.000 khách hàng xóa tài khoản để hưởng ứng phong trào #DeleteUber.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận