Ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp giành chiến thắng tại LaunchIT số 3

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp giành chiến thắng tại LaunchIT số 3

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp giành chiến thắng tại LaunchIT số 3

sự kiện giới thiệu sản phẩm mới dành riêng cho startup công nghệ số thứ ba vừa được Innovatube tổ chức tại không gian làm việc chung BKUP, Hà Nội.

Số thứ ba trong chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới dành riêng cho startup công nghệ - LaunchIT vừa được Vườn ươm nghiệp Innovatube tổ chức tại không gian làm việc chung BKUP, 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Được Innovatube bắt đầu tổ chức từ tháng 10/2016, chuỗi sự kiện LaunchIT hướng tới mục tiêu hỗ trợ các startup giới thiệu sản phẩm rộng rãi, được tương tác trực tiếp với khán giả, lắng nghe phản hồi từ người dùng để cải thiện sản phẩm hoàn thiện hơn. Đồng thời, sự kiện này cũng nhằm mang đến cho những người yêu công nghệ một sân chơi để họ được khám phá những sản phẩm mới.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp giành chiến thắng tại LaunchIT số 3

Đại diện nhóm phát triển ứng dụng chăm sóc sức khỏe dành cho phái đẹp - Lily giới thiệu về sản phẩm tại sự kiện LaunchIT số thứ ba.

Tại sự kiện LaunchIT số thứ ba diễn ra mới đây, trải qua các phần giới thiệu sản phẩm thú vị, đầy màu sắc từ 5 startup công nghệ tiềm năng cùng phần trao đổi cởi mở giữa các startup này với những người tham gia, Lily - Ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp đã nhận được số phiếu bình chọn cao nhất, vượt qua 4 sản phẩm mới khác để  giành chiến thắng tại sự kiện lần này.

Cùng được giới thiệu với ứng dụng Lily tại LaunchIT số 3, bên cạnh công cụ giúp khách du lịch tra cứu giá, dịch vụ, địa điểm mua sắm tại Việt Nam không cần Internet “LocalPrice” đang trong giai đoạn Beta, còn có 3 sản phẩm đều mới được ra mắt trong vòng 6 tháng gần đây là: EnGeek - nền tảng hỗ trợ học tiếng Anh 3 phút mỗi ngày qua Chatbot và Mesenger; Jobo - Ứng dụng tìm việc nhanh mà không cần CV, giúp nhà tuyển dụng lọc ứng viên với sự trợ giúp của bộ lọc dữ liệu; và Readacity - nền tảng chia sẻ trong lĩnh vực content marketing, nơi người viết chia sẻ review, các câu chuyện kinh doanh.

Theo đánh giá của Vườn ươm khởi nghiệp Innovatube, ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp - Lily có tiềm năng thị trường rất lớn. Nhóm thành viên sáng lập startup này là những người lập ra trang tin dành cho giới trẻ nữ Guu.vn, đã từng làm tại Công ty VC Corp nên khá giàu kinh nghiệm.

“Với đội ngũ phát triển sản phẩm có nhiều kinh nghiệm và lợi thế có sẵn là cổng thông tin dành cho nữ giới Guu.vn, team Lily có nhiều khả năng để dành chiến thắng trong thị trường này”, đại diện Innovatube nhận định.

Là ứng dụng mới ra mắt trong khoảng 6 tháng gần đây, ứng dụng Lily có các tính năng chủ yếu gồm: theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, tình trạng cơ thể, tâm lý thông qua nhật ký điện tử, dựa trên công thức tính toán của Bộ Y tế Hoa Kỳ; nhận các gợi ý hàng ngày để bổ sung kiến thức tự chăm sóc sức khỏe và tạo dựng thói quen tốt; hỗ trợ kết nối với các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, gym... nhanh chóng.  Ngoài ra, người dùng ứng dụng Lily còn có thể tiếp nhận thông tin tự động qua bot, cộng đồng hoặc từ chuyên gia.

Trong kế hoạch phát triển ứng dụng Lily, startup công nghệ này dự định thời gian tới sẽ tiếp tục phát triển Lily thành một nền tảng chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ trẻ, không chỉ là một ứng dụng theo dõi sức khỏe. 

Bên cạnh đó, ứng dụng Lily cũng đang được hoàn thiện, với chatbot giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn bằng việc tương tác trực tiếp với bot. Lily cũng sẽ sớm đưa vào các shop/cửa hàng và sản phẩm chuyên về sức khỏe phụ nữ để người dùng có thể mua sắm ngay trên Lily.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận