Ứng dụng đạt giải nhất “Nhân tài Đất Việt 2014” ra mắt phiên bản mới trên iOS

Ứng dụng đạt giải nhất “Nhân tài Đất Việt 2014” ra mắt phiên bản mới trên iOS

Thiết kế của phiên bản mới sử dụng menu điều hướng ở bên dưới giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các tính năng cũng như hình dung các bước cần quản lý chi tiêu dễ dàng nhất để có thể tận dụng tối đa hiệu quả của ứng dụng hơn so với phiên bản trước đây. Bên cạnh đó nếu như so với phiên bản cũ phần hỗ trợ cho người dùng iPad chỉ đơn giản là tăng tỉ lệ từ bản dành cho di động lên thì nay người dùng có thể yên tâm sử dụng tối ưu hiệu năng phần mềm với phiên bản được thiết kế tối ưu hóa hoàn toàn dành cho iPad.

Có thể nói phiên bản mới của Money Lover trên hệ điều hành iOS cập nhật nhiều thay đổi mới và là bước phát triển lớn so với phiên bản trước đây cả về mặt giao diện lẫn các tính năng được nâng cấp để tối ưu hóa tiện dụng hơn cho người sử dụng.

Bên cạnh việc phát triển Money Lover phiên bản iOS mới, ứng dụng cũng đồng thời thiết kế lại logo nhận diện thương hiệu. Lấy cảm hứng từ logo trước đây đồng thời nghiên cứu văn hóa các nước khác trên thế giới, logo mới của Money Lover vẫn là hình ảnh lợn tiết kiệm với đồng tiền vàng nhưng tinh tế hơn chú trọng vào đồng tiền thể hiện tinh thần "một đồng tiết kiệm là một đồng kiếm thêm" cũng như phù hợp với các nền văn hóa khác nhau trên thế giới hơn.

Ứng dụng đạt giải nhất “Nhân tài Đất Việt 2014” ra mắt phiên bản mới trên iOS

Sau hơn 4 năm phát triển, ứng dụng quản lý cá nhân Money Lover đã có hơn 5 triệu lượt tải và 1 triệu người dùng tích cực mỗi tháng.

Ứng dụng đạt giải nhất “Nhân tài Đất Việt 2014” ra mắt phiên bản mới trên iOS

Bên cạnh việc phát triển Money Lover phiên bản iOS mới, ứng dụng cũng đồng thời thiết kế lại logo nhận diện thương hiệu

Ngoài việc tập trung nâng cấp phiên bản ứng dụng trên hệ điều hành iOS đã có trên App Store cũng như ra mắt logo mới, Money Lover cũng chú trọng cập nhật các tính năng mới và tiếp tục cải thiện phiên bản phần mềm trên Android và Windows.

Được thành lập vào năm 2012, Money Lover là ứng dụng quản lý chi tiêu trên điện thoại thông minh và máy tính đầu tiên cho phép tự động ghi chép giao dịch từ ngân hàng và dịch vụ. Sau 4 năm phát triển, Money Lover đã có 5 triệu tải trên toàn cầu với 34 ngôn ngữ trên toàn thế giới với hơn 100.000 người dùng trả phí,  hơn 1 triệu người dùng tích cực mỗi ngày.Ứng dụng liên tục đứng top ứng dụng được tải về nhiều nhất trên App store các thị trường Việt Nam, Thái Lan, Italia, Indonesia và một trong top ứng dụng được Google xếp hạng Editor's Choice - top những ứng dụng được Google đánh giá cao trên Google Play store.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận