Ứng dụng gọi xe be kết hợp VPBank, sắp ra dịch vụ thanh toán tại cửa hàng, nạp tiền điện thoại, thẻ thanh toán

Ứng dụng gọi xe be kết hợp VPBank, sắp ra dịch vụ thanh toán tại cửa hàng, nạp tiền điện thoại, thẻ thanh toán

Be Group (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa tổ chức ký kết hợp tác nhằm cung cấp các giải pháp tài chính số cho khách hàng cá nhân, tài xế, doanh nghiệp.

Ứng dụng gọi xe be kết hợp VPBank, sắp ra dịch vụ thanh toán tại cửa hàng, nạp tiền điện thoại, thẻ thanh toán

Đại diện be (bên trái) và VPBank ký kết hợp tác để ra dịch vụ beFinancial - Ảnh: H.Đ

Dịch vụ tài chính mới có tên gọi beFinancial, sẽ phục vụ nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam, cũng như hỗ trợ hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. beFinancial cung cấp các dịch vụ tài chính của VPBank trên nền tảng công nghệ và hệ sinh thái tài chính công nghệ của be bao gồm chức năng thanh toán, chương trình đổi điểm thưởng và các dịch vụ tài chính khác.

Be cho biết hợp tác với VPBank trong lĩnh vực tài chính sẽ mở đầu cho mục tiêu hướng đến hệ sinh thái công nghệ mở của Be Group. be sẽ được phát triển trở thành một nền tảng hơn là một ứng dụng, cho phép và chào đón rất nhiều đơn vị phù hợp cùng khai thác chứ không giành vị thế độc tôn hoặc sử dụng độc quyền.

Theo nội dung biên bản ghi nhớ hợp tác của các bên, trong năm 2019, Be Group và VPBank sẽ hợp tác cùng ra mắt các dịch vụ thanh toán, tài chính cho khách hàng cá nhân, tài xế và khách hàng doanh nghiệp.

Đối với cá nhân, sẽ tích hợp tính năng thanh toán của VPBank trong ứng dụng be với các tiện ích như: thanh toán cho các chuyến đi và các dịch vụ giao vận của be, nạp tiền điện thoại, thanh toán tại cửa hàng mà không cần dùng tiền mặt.

Đồng thời sẽ hợp tác phát hành thẻ tín dụng/ghi nợ đồng thương hiệu. Các khách hàng thân thiết của be cũng sẽ nhận được lợi ích như thấu chi, cấp hạn mức tín dụng hoặc khoản vay vi mô để thanh toán cho bất kỳ dịch vụ nào của be.

Đối với tài xế, sẽ cung cấp một hệ thống thanh toán và quản lý tài chính để hỗ trợ và nâng cao hiệu quả công việc của tài xế. Tài xế be có thể tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng của VPBank được thiết kế dành riêng cho tài xế, như khi tài xế có nhu cầu vay để đầu tư mua xe máy, ô tô sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất và kỳ hạn vay.

Hợp tác sẽ tạo nên một hệ sinh thái công nghệ số giúp tối ưu hóa quy trình mua bán giữa các chủ thể. Thay vì phải ứng tiền trước theo định kì cho nhà cung cấp, các doanh nghiệp có thể thanh toán trước cho các nhà cung cấp với hạn mức tín dụng hoặc khoản vay được cung cấp bởi VPBank thông qua nền tảng beFinancial và đồng thời số hóa các quy trình như xác minh mỗi giao dịch, xuất hóa đơn, chứng từ.

beFinancial sẽ mở cổng quản lý thanh toán cho mỗi chủ thể nhằm giảm thiểu tối đa các thủ tục về giấy tờ và nâng cao tính chính xác, minh bạch. Từ đó, các doanh nghiệp có thể quản lý dòng tiền thuận lợi, chặt chẽ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận