Ứng dụng gọi xe MyGo công bố con số kỷ lục trên 105.000 đối tác đã tham gia ứng dụng

Ứng dụng gọi xe MyGo công bố con số kỷ lục trên 105.000 đối tác đã tham gia ứng dụng

Ứng dụng gọi xe MyGo công bố con số kỷ lục trên 105.000 đối tác đã tham gia ứng dụng

Ứng dụng MyGo đã có khoảng trên 105.000 tài xế đăng ký tham gia mạng lưới gọi xe 

Đây là con số được ông Trần Trung Hưng, Tổng Giám đốc Viettel Post công bố ngay trong sự kiện ra mắt ứng dụng gọi xe MyGo sáng nay, 1/7.

MyGo là nền tảng công nghệ cung cấp dịch vụ kết nối giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ di chuyển – giao hàng trên phạm vi toàn quốc. Ngay sau khi ra mắt ngày hôm nay, MyGo sẽ được triển khai đồng loạt tại 63 tỉnh/thành trên cả nước.

Ứng dụng gọi xe MyGo do Viettel Post phát triển bắt đầu thử nghiệm và có mặt trên hệ điều hành Android và iOS từ 12/6. Sau hơn 2 ngày đưa lên hai hệ điều hành này, ứng dụng MyGo Driver đã có hơn 30.000 lượt tải và  trên 33.000 lượt trên ứng dụng MyGo.

Tính đến sáng nay, 1/7, đã có 105.878 đối tác cài đặt ứng dụng. Trong đó, đối tác xe máy đã lên tới con số 97.988 đối tác và ô tô là 7.258 đối tác. MyGo cũng đã đón nhận 632 đối tác trong lĩnh vực xe tải. Ông Trần Trung Hưng, Tổng Giám đốc Viettel Post cũng cho biết trung bình mỗi ngày, ứng dụng này đón nhận thêm khoảng 5.000 đối tác mới gia nhập.

Cùng với lượng đối tác tài xế đông đảo, hiện đã có 128.574 khách hàng tải ứng dụng MyGo. Cũng trong ngày 30/6, phía Viettel Post cho biết có 5.985 cuốc xe hoàn thành. Với con số mới công bố, lượng đối tác tài xế tham gia MyGo được xem là có tăng trưởng kỷ lục so với các ứng dụng khác như be, FastGo, Go-Viet,...

Cùng với nền tảng TMĐT Voso.vn cũng được ra mắt trong sáng nay, lãnh đạo Viettel Post cho biết: Mygo cùng với nền tảng TMĐT Voso.vn để đảm bảo một dòng chảy hàng hóa xuyên suốt.

Ông Đinh Thanh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Viettel Post chia sẻ trong sự kiện: "Chúng tôi đã thu hút những con người Việt Nam mang trong mình khát vọng của người Việt để hiện thực hóa giấc mơ: mang sản phẩm Việt phục vụ chính người tiêu dùng Việt Nam. Mygo và Vỏ sò ra đời từ chính khát vọng lớn lao này. Trong hệ sinh thái khép kín của Viettel Post, nếu coi dịch vụ bưu chính chuyển phát là xương sống thì Vỏ Sò sẽ là mạch máu để tạo nguồn hàng mua và bán còn để giao hàng nhanh tức thời thì như chân và tay, đó chính là MyGo".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận