Vì sao khách hàng nên đặt hàng iPhone X kèm gói cước của MobiFone?

Vì sao khách hàng nên đặt hàng iPhone X kèm gói cước của MobiFone?

Nhà mạng rầm rộ triển khai chiến dịch hỗ trợ khách hàng mua smartphone

Mô hìnhmua điện thoại giá ưu đãi là mô hình mà Apple đã áp dụng thành công khi họ bắt đầu tung siêu phẩm iPhone và làm “nóng” thị trường toàn cầu. Với mô hình này, Apple đã tạo nên một trào lưu mạnh mẽ mang tính toàn cầu về một phương thức hợp tác mới đem lại lợi ích cho cả 3 bên. Theo đó, các hãng bán điện thoại sẽ bán ra được một số lượng số máy lớn từ chương trình hỗ trợ giá của nhà mạng, nhà mạng có được khách hàng trung thành và khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể nếu so với cách mua điện thoại truyền thống.

Thực tế tại Việt Nam, mô hình này cũng được MobiFone áp dụng đầu tiên và một vài nhà mạng bắt đầu triển khai với một số dòng máy smartphone. Thế nhưng, nếu xét mức độ hấp dẫn của các chương trình ưu đãi khi mua smartphone kèm gói cước thì xem ra MobiFone đang chiếm ưu thế nhất khi có nhiều chương trình gây sốc.

Vì sao khách hàng nên đặt hàng iPhone X kèm gói cước của MobiFone?

MobiFone tung ra nhiều chương trình hỗ trợ giá máy kèm gói cước  để thu hút khách hàng.

Tháng 7/2017, MobiFone bắt đầu tung ra chương trình hỗ trợ máy giá sốc khi tuyên bố hỗ trợ tới 60% giá máy cho khách hàng mua Samsung J7 kèm gói cước và ngay lập tức đã tạo nên cú huých để Samsung J7 thực sự trở thành dòng máy “hot” nhất trên thị trường khi giá ưu đãi chỉ từ 2.140.000 đồng. Sự kiện này đã đưa chuỗi cửa hàng MobiFone thiết lập một kỷ lục bán hàng nghìn smartphone Samsung J7 Prime chỉ trong vòng 1 tuần. Tiếp theo, MobiFone đã triển khai các chương trình bán smartphone với giá ưu đãi kèm gói cước với những sản phẩm hot của OPPO, Samsung và cũng được nhiều khách hàng đón nhận.

Mới đây, MobiFone tiếp tục gây sốc khi tuyên bố bán iPhone 8 và iPhone 8 Plus chỉ với giá từ 6.190.000 đồng. Đây là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay so với tất cả các chuỗi bán lẻ. Với mức trợ giá đó, khách hàng thậm chí có thể mua iPhone 8 và iPhone 8 Plus với giá chỉ bằng 1/3 so với giá niêm yết trên thị trường khi lựa chọn các gói cước viễn thông đi kèm.

Cú hích mang tên iPhone X

iPhone X là phiên bản kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng smartphone của Apple - dòng máy được mệnh danh là siêu phẩm và cũng... siêu đắt. Nhưng thực tế người dùng đã quên đi điều này và thậm chí một số người mua sớm phải công nhận “đắt xắt ra miếng”. Tại nhiều thị trường trên thế giới sản phẩm lập tức cháy hàng ngay từ ngày mở bán.

Tại Việt Nam, có rất nhiều người là Fan của táo khuyết và họ mong có được siêu phẩm này, nhưng giá lại quá cao nếu mua theo cách truyền thống tại các siêu thị bán lẻ. Thế nhưng, MobiFone đã giải bài toán khó cho các Fan của táo khuyết muốn có siêu phẩm iPhone X khi từ ngày 1/12/2017, MobiFone cho các khách hàng đặt trước sản phẩm với mức giá chỉ bằng khoảng 50% trên thị trường.

Vì sao khách hàng nên đặt hàng iPhone X kèm gói cước của MobiFone?

Khách hàng có thể mua iPhone X chính hãng tại các cửa hàng của MobiFone từ ngày 8/12/2017. (Nguồn ảnh: Zing.vn)

Theo đó, MobiFone tiếp tục duy trì các gói cước viễn thông M299, M599 và M1399 tương ứng với 299.000 đồng, 599.000 đồng và 1.399.000 đồng đối với khách hàng mua máy. Đối với khách hàng sử dụng thuê bao trả trước nếu mua máy kèm gói M12 sẽ không phải bận tâm đến việc thanh toán tiền gói cước hàng tháng. Khách hàng lựa chọn các gói cước trên sẽ sở hữu được iPhone X với mức giá siêu tốt, đồng thời được đi kèm với các dịch vụ thoại, nhắn tin hay data tốc độ cao trong thời gian đăng ký 12 tháng hoặc 18 tháng.

Cụ thể, nếu khách hàng mua iPhone X bản 64GB kèm với gói cước M299 trong 18 tháng sẽ chỉ phải trả 26,09 triệu thay vì phải trả 29,9 triệu và nếu mua iPhone X bản 256 GB sẽ chỉ phải trả 30,49 triệu thay vì phải trả 34,79 triệu như các hãng bán lẻ trên thị trường hiện nay. Khách hàng dùng gói cước M299 được sử dụng miễn phí hàng tháng 400 phút thoại nội mạng, 40 phút thoại liên mạng, 40 tin nhắn nội mạng và 3Gb data tốc độ cao. Nếu quy đổi giá trị phần cước mà khách hàng được miễn phí tính theo mức cước thông thường thì gói cước này sẽ là 522.000 đồng/tháng, trong khi đó khách hàng chỉ phải trả cho gói cước này là 299.000 đồng/tháng. Như vậy, nếu chỉ xét về mức ưu đãi về gói cước so với cách tính cước thông thường của MobiFone thì khách hàng đã được lợi 223.000 đồng mỗi tháng. Ngoài ra khách hàng là thuê bao trả sau hòa mạng mới, hoặc trả trước chuyển sang trả sau được hưởng khuyến mại miễn 49.000 cước thuê bao trong vòng 12 tháng.

Tương tự như vậy, nếu khách hàng mua iPhone X bản 64GB kèm với gói cước M1399 trong 18 tháng sẽ chỉ phải trả 15,49 triệu thay vì phải trả 29,79 triệu và nếu mua iPhone X bản 256 GB sẽ chỉ phải trả 19,89 triệu thay vì phải trả 34,79 triệu như các hãng bánlẻ trên thị trường hiện nay. Khách hàng dùng gói cước M1399 sẽ được sử dụng miễn phí hàng tháng 1200 phút thoại nội mạng, 300 phút thoại liên mạng, 300 tin nhắn nội mạng và 10Gb data tốc độ cao... Nếu quy đổi giá trị phần cước mà khách hàng được miễn phí tính theo mức cước thông thường thì gói cước này sẽ là 1.837.000 đồng/tháng, trong khi đó khách hàng chỉ phải trả cho gói cước này là 1.399.000 đồng/tháng. Như vậy, nếu chỉ xét về mức ưu đãi về gói cước so với cách tính cước thông thường của MobiFone thì khách hàng đã được lợi 438.000 đồng mỗi tháng.

Như vậy, nếu khách hàng mua siêu phẩm iPhone X kèm gói cước của MobiFone được lợi kép về cả giá máy và mức cước phải trả hàng tháng với một số tiền không nhỏ. Rõ ràng, với hình thức bán máy kèm gói cước mà MobiFone đưa ra đã đem lại cho khách hàng cơ hội được dùng siêu phẩm iPhone X với rất nhiều ưu đãi. Đây chính là cú hích mạnh để nhiều khách hàng của nhà mạng này giải tỏa khát khao có được siêu phẩm iPhone X.

Đại diện MobiFone cho biết, khi khách hàng mua iPhone X kèm gói cước sẽ có thêm phần ký quỹ, khách hàng có thể lựa chọn trừ dần vào tiền cước hàng tháng. Tuy nhiên, nếu khách hàng đang sử dụng thuê bao MobiFone sẽ có cơ hội sở hữu thẻ tín dụng đồng thương hiệu MobiFone - VPBank, được miễn ký quỹ mua iPhone trợ giá hoặc mua trả góp 0% ở các cửa hàng MobiFone cùng nhiều ưu đãi khác từ MobiFone và VPBank.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận