Viện Quản trị kinh doanh FSB công bố quỹ học bổng MBA trị giá 4 tỷ đồng

Viện Quản trị kinh doanh FSB công bố quỹ học bổng MBA trị giá 4 tỷ đồng

Viện Quản trị kinh doanh FSB công bố quỹ học bổng MBA trị giá 4 tỷ đồng

Chương trình “Học bổng MBA dành cho nhà lãnh đạo tương lai” nhằm phát hiện những ứng viên có tố chất đam mê nổi trội để bồi dưỡng thành những nhà lãnh đạo xuất sắc trong tương lai.

Để tham gia xét tuyển học bổng, các ứng viên cần truy cập vào địa chỉ này để làm bài trắc nghiệm đánh giá năng lực lãnh đạo và quản lý. Qua trắc nghiệm, các ứng viên có thể nhận biết rõ hơn khả năng đam mê đối với công việc của mình để có hướng phát triển trong tương lai. Những ứng viên có tố chất đam mê nổi trội sẽ được mời vào vỏng phỏng vấn cấp học bổng.

Với gần 200 suất, quỹ học bổng được chia làm 5 mức khác nhau tùy theo năng lực cụ thể của ứng viên, trong đó mức cao nhất tương đương với 50% học phí chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh FeMBA chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Tài chính ngân hàng hoặc 30% học phí chương trình SeMBA - Thạc sỹ Quản trị kinh doanh cao cấp hướng tới đào tạo những nhà lãnh đạo đẳng cấp châu Á.

Những ứng viên được ưu tiên cấp học bổng cao gồm: những cá nhân xuất sắc thuộc các công ty, tập đoàn trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500; các nhân vật showbiz; Những người có tầm ảnh hưởng với cộng đồng, tiềm năng đóng góp cho cộng đồng do ban giám khảo đánh giá.

Đối tượng được quyền tham gia xét học bổng phải là công dân Việt Nam, đủ điều kiện nộp hồ sơ thi tuyển các chương trình đào tạo sau đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc; Có tố chất lãnh đạo, tham vọng và quyết tâm.

Quy trình xét cấp học bổng được chia thành 2 vòng: vòng 1 kéo dài từ này đến 12/10/2017 và vòng 2 diễn ra trong 2 ngày 30/9 và 14/10/2017. Trong vòng 2, các thí sinh đạt điểm số cao ở bài thi đánh giá năng lực sẽ tham dự phỏng vấn với Hội đồng Giám khảo gồm những lãnh đạo kỳ cựu của FPT và một số doanh nhân, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Cũng theo Viện FSB, 4 nhóm tiêu chí chính được dùng để đánh giá ứng viên gồm: điểm số vòng thi online; bằng, bảng điểm đại học, chứng chỉ; các loại giải thưởng và tầm ảnh hưởng trong công tác, trong hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể thao hoặc trên mạng xã hội; thể hiện được tố chất đam mê trong vòng phỏng vấn. Căn cứ trên 4 nhóm tiêu chí này, Hội đồng Giám khảo sẽ quyết định mức học bổng cho từng cá nhân.

Dự kiến, thông tin học bổng sẽ được công bố tới các ứng viên trong vòng một tuần sau khi kết thúc các vòng tuyển chọn.

Năm 2016, FSB đã trao 4 suất học bổng cao nhất cho CEO Tincom Media Mai Thu Huyền; Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM Đoàn Võ Khang Duy; MC Bản tin Tài chính Thu Hương và Á hậu Thụy Vân, MC của chương trình “CEO Chìa khóa Thành công”. Cả 4 người đều đang tham gia tích cực trong các buổi học của chương trình MBA tại FSB.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận