Viettel giảm 83% cước nhận cuộc gọi khi roaming quốc tế dịp lễ 30/4

Viettel giảm 83% cước nhận cuộc gọi khi roaming quốc tế dịp lễ 30/4

Khách hàng Viettel khi đi du lịch các quốc gia Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Singapore, Malaysia vào dịp lễ 30/4- 1/5 sẽ được hưởng mức cước roaming hấp dẫn.

Viettel giảm 83% cước nhận cuộc gọi khi roaming quốc tế dịp lễ 30/4

Cụ thể, từ ngày 20/4/2017, mức giá mới cho 1 phút nhận cuộc gọi ở Hàn Quốc, Mỹ chỉ còn 2.000đ, giảm 83% so với giá cũ (12.100đ/phút). Tương tự, cước nhận cuộc gọi ở Thái Lan, Singapore và Malaysia cũng được giảm 59%, chỉ còn 5.000đ so với mức giá cũ (12.100đ/phút). Giá cước mới áp dụng chung cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau khi chuyển vùng vào các mạng trong cùng 1 quốc gia.

Tính đến nay, Viettel liên tục có các chính sách giảm cước mạnh đối với dịch vụ roaming. Gần đây nhất, hưởng ứng Hội nghị thượng đỉnh hợp tác tiểu vùng Mekong mở rộng lần thứ 6 được tổ chức tại Việt Nam vào cuối tháng 3, Viettel đã giảm đến 99% giá cước Roaming tại Myanmar, đồng thời giảm giá cước data roaming tại Philippines, Indonesia. Trước đó nữa, Viettel tiên phong tính cước chuyển vùng quốc tế giữa 3 nước Đông Dương tương đương như mức cước trong nước.

Để đăng ký dịch vụ roaming, thuê bao chỉ cần soạn "CVQT" gửi 138 hoặc tải Ứng dụng "Viettel Roaming" trên Google Play Store hoặc App Store (link tải tại http://roaming.vn/app).

Theo Viettel

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận