Viettel ra gói cước MiMax 4G rẻ hơn 2 lần so với gói cước 3G

Viettel ra gói cước MiMax 4G rẻ hơn 2 lần so với gói cước 3G

Viettel, viễn thông, gói cước, MiMax4G,

Theo đó, chỉ với 90.000đ/tháng, khách hàng có thể truy cập internet trọn gói trong vòng 1 tháng với 2GB data 4G và không phát sinh thêm chi phí truy cập sau khi hết phần lưu lượng tốc độ cao.

Theo đại diện Viettel, so với gói cước Mimax 3G (70.000đ/tháng được 600MB lưu lượng tốc độ cao), gói cước MiMax 4G của Viettel rẻ hơn 2 lần trong khi tốc độ cao hơn.

Để đăng ký gói cước MiMax4G của Viettel, khách hàng soạn tin MiMax4G gửi 191, gọi *098# và làm theo hướng dẫn hoặc truy cập ứng dụng MyViettel.

Được biết, với mục tiêu gia tăng lượng khách hàng tiếp cận 4G, đến nay Viettel đã bố trí hơn 1.600 điểm đổi sim 4G miễn phí trên toàn quốc, khách hàng có thể liên hệ cửa hàng, siêu thị viettel gần nhất... hoặc truy cập www.viettel.vn/4G  để đăng ký đổi SIM tại nhà.

Đồng thời, mạng 4G Viettel cũng đã được phủ sóng toàn quốc bằng 36.000 trạm phát sóng 4G sử dụng công nghệ 4T4R (4 phát, 4 thu) hiện đại nhất thế giới. Công nghệ và vùng phủ sóng này đảm bảo khách hàng có thể sử dụng dịch vụ 4G siêu tốc độ, ít hao pin và không bị gián đoạn truy cập cho dù di chuyển đến các khu vực vùng sâu, vùng xa.

Hiện, Viettel có 6 gói cước 4G với mức giá rẻ hơn 3G từ 40-60% cùng hàng loạt gói cước chuyên biệt khác phục vụ nhu cầu công việc, liên lạc và giải trí chất lượng cao trên công nghệ 4G siêu tốc độ như: Truy cập Facebook, Xem YouTube, xem phim trực tuyến 5Dmax, nghe nhạc chất lượng cao Keeng, xem truyền hình trực tuyến chất lượng HD MobiTV, giải trí với mạng xã hội Myclip, xem các nội dung hài đặc sắc...

                         

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận